Cơ Xương Khớp

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi mẹ cháu bị té đập đầu vào bờ tường đá của chuồng heo vào ngày 23/7/2013 và đã đi chụp citi ngay trong đêm đó, bác sĩ chuẩn đoán là ko sao và bán thuốc cho uống, nhưng về nhà uống thuốc mà ko khỏi vẫn thấy đau, lâu lâu tối còn bị sốt, và thỉnh thoảng có buồn ói nhưng ko ói, ko biết là do bị trúng gió hay sao, mẹ cháu có bệnh sẵn là viêm xoang sàng và viêm xoang mũi, hôm qua ngày 31/7/2013 có đikhám lại bác sĩ ở đăknông chỉ bán t huốc và kêu về theo dõi nếu ói mửa thì citi lại.rnrnCho cháu hỏi vậy mẹ cháu có sao không, và vĩ sao bị té đến nay là 8 ngày rồi mà đầu vẫnđau, nguyên nhân bị làm sao? và có phải đi sài gòn citi lại không a? rnrnrất mong có câu trả lời sớm nhất từ bác sĩ, cháu chân thành cảm ơn!

tô thị vân

(2013/08/06 23:37)

Chào bạn,
Tình trạng đau đầu của mẹ bạn sau khi bị té có thể lâu hay mau là do mức độ tổn thương, cũng giống nha bạn bị té xe ở chân hoặc tay nếu nhẹ chỉ vài ngày, nhưng nhiều trường hợp nữa tháng vẫn còn ê ẩm.
Nếu mẹ bạn đã chụp citi mà không phát hiện tổn thương não thì có thể yên tâm, tuy nhiên để phòng ngừa mạch máu não co thắt, cơ thể hình thành cục máu đông thì trong thời gian theo dõi mẹ bạn có thể dùng thêm một số sản phẩm giúp tăng tuần hoàn não, phòng phá cục máu đông để ngăn chặn hình thành cơn tai biến xảy ra. Đồng thời thực hiện tái khám theo chỉ định của bs.
Nếu sau khi tái khám bs vẫn không thấy não có tổn thương nhưng mẹ bạn vẫn thường xuyên đau đầu và buồn nôn thì nên đi bệnh viện tuyến trên để kiểm tra lại nhé.
Chúc mẹ bạn mau hồi phục.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan