Bệnh Khác

Thưa bác sĩ, con nghĩ là con bị bệnh trĩ! Con đi ngoài đau rát,có chảy máu. Tình trạng này xảy ra hơn 1 năm rồi. Thời gian gần đây con kiểm tra hậu môn, thấy có 1 miếng thịt dư ra, dài khoảng 0.5 cm. Con rất lo không biết có ảnh hưởng gì không? Con chưa dám đi bác sĩ, vì con là con gái nên rất ngại. Nếu như con ăn uống điều độ, nhiều chất xơ, giảm thiểu việc bị táo bón thì con có cần phải đi bác sĩ không ạ. Con mong nhận được lời khuyên của bác sĩ! Con cảm ơn nhiều!

mimi

(2013/07/31 22:47)

Chào bạn,
Mặc dù hiện tại tình trạng trĩ của bạn không nặng ngoài ra em làm tốt khâu phòng ngừa do đó bệnh có nhiều tiến triển tốt, tuy nhiên bễnh trĩ cũng có nhiều biến chứng như polip đại tràng, nhiều trường hợp ung thư đại tràng xuất phát từ trĩ. Vì vậy bạn nên đi khám định kì 3 hoặc 6 tháng/ lần, để kiểm tra chính xác tình trạng bệnh của mình ngoài ra có thể phòng ngừa biến chứng nếu có.
Bạn còn trẻ do vậy việc điều trị và phòng ngừa tốt ngay từ đầu sẽ bảo vệ sức khỏe sau này của bạn, vì vậy bạn không nên ngại, việc đi khám bệnh là việc làm cần thiết.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan