Trị sẹo do mụn để lại ở đâu tại cần thơ ?

Xin chào bác sĩ. Em là nam tuy nhiên hồi dậy thì khoảng năm lớp 11, 12 do thức khuya nhiều nên em bị mụn rất nặng, nhất là ở vùng mũi. Em lúc đó không biết nên cứ nặn liên tục. Bây giờ em năm hai đại học, mụn đã chữa khỏi nhưng sẹo thì không. Em có tính đi lăn kim nhưng bác sĩ tư vấn nói da em mỏng quá lộ cả mạch máu do nặn mụn nhiều, giờ rất khó trị. Thật sự em rất tự tin vì mặt chi chít sẹo. Giờ em nên làm sao thì tốt ạ ? Em đang học DH ở Cần Thơ, xin bác sĩ giới thiệu giúp em bác sĩ da liễu nào tay nghề tốt với ạ. Em cảm ơn.

Trần Hoàng Nam ( [email protected])

(2013/06/15 04:22)

Chào bạn!

Với tình trạng da mũi bị tổn thương sau khi trị mụn không đúng cách như của bạn thì dùng các thuốc bôi trị sẹo cũng có hiệu quả nhưng hiệu quả ít và chậm.

Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng này nhanh chóng thì có thể dùng tới ngoại khoa, phẫu thuật, tốt nhất là dùng laser mà không bóc tách lớp biểu bì. 

Tại Cần Thơ, em có thế đến khám tại phòng khám da liễu của bác sĩ Trần Trọng Bình - Tới đây bạn sẽ được tư vấn về các phương pháp điều trị, giá cả cụ thể, bạn hoàn toàn có quyền quyết định là có làm hay không. Bác sĩ sẽ có thể phẫu thuật để cải thiện vùng da cho bạn.

Phòng khám nằm tại số 227/12 đường Trần Bình Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Tuy nhiên nếu không muốn mất thời gian chờ đợi, em vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc em nhiều sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
kem tri ran da dr.obenon mooms gia bao nhieu 1 tuyp

nguyen kim chuong

(2016/07/12 06:13)