Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi! Xin trả lời giúp em.rnEm có kinh nguyệt vào ngày 23/4, đến ngày 8/5 thấy ra huyết âm đạo màu nâu, ít. Em có đi khám thì kết quả là ra huyết âm đạo bất thường, hai buồng trứng có nhiều nang nhỏ, bs kê đơn uống Orgametril 5mg 2viên/ngày. Sau 10 ngày sẽ thấy kinh nguyệt, sau sạch kinh tái khám. Nhưng em thấy chống chỉ định của loại thuốc này là khi ra huyết âm đạo không rõ nguyên nhân, vậy em uống thuốc như vậy có đúng không? Và trường hợp của em là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Em có thể có thai bình thường không? Em đã sinh 1 bé và muốn sinh thêm bé nữa.

Nguyễn Thị Thảo

(2013/06/14 16:36)

Chào bạn.
\nViệc ra huyết âm đạo màu nâu, một chút có thể do máu kinh nguyệt ứ đọng mà có hoặc tình trạng rong kinh, bạn cũng đã khám BS và được chỉ định thuốc do vậy bạn không cần lo lắng. Việc BS kê thuốc dựa trên nguyên tắc bệnh. Ở đây BS chỉ định bạn dùng thuốc trong trường hợp rong kinh và rong huyết, bạn dùng thuốc theo chỉ dẫn và tái khám theo hướng dẫn của BS.
\nChu kì kinh nguyệt đều đặn đảm bảo cho sức khỏe sinh sản tốt, do đó sau khi điều trị khỏi rong huyết, bạn có thể có kế hoạch cho việc sinh đẻ bình thường.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan