Cơ Xương Khớp

Chào bs , ba tôi năm nay đã ngoài 50 và hiện đang bị dau khớp thường gọi chung là thoái hóa khớp , đi lai và làm việc rất khó khăn , đã uông nhiều loại thuốc tây và đi khám nhiều nơi mà vẫn không khõi . mong bac sĩ tư vấn cho tôi biết co loại thuốc nào tôt hay loai thuốc thoa nào hay đễ khắc phục tình trạng đau khớp hiện nay của ba tôi không ạ . Xin chân thành cám ơn bs

Mai Thiện

(2013/06/09 19:54)

Chào bạn,
Tình trạng thoái hóa khớp, đau nhức xương khớp thường gặp ở những người lớn tuổi, nếu không chữa trị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống, làm giảm khả năng vận động.Hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp để chữa bệnh này như: dùng thuốc tây, vật lý trị liệu, theo y học cổ truyền, tuy nhiên hiện nay trên thị trường có sản phẩm Cốt Thoái Vương giúp phòng ngừa thoái hóa cũng như giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa, giảm đau nhức xương khớp, rất hiệu quả, bạn có thể cho ba sử dụng sản phẩm này vì không gây tác dụng phụ, an toàn khi sử dụng hàng ngày, đồng thời có thể kết hợp với dạng đắp bên ngoài như: Cốt Thống Linh, giảm đau nhanh chóng, tuy nhiên cần chú ý thời gian đắp và chỉ đắp tại các khớp khi không có tình trạng viêm sưng, đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng là được.
Đồng thời khuyên ba bạn nên tăng cường tập luyện thể dục mỗi ngày như: đi bộ, đạp xe đạp, tham gia câu lạc bộ dưỡng sinh, ăn các thức ăn có chứa nhiều omega 3 như: cá thu, cá trích, cá ngừ... ăn nhiều rau xanh thì tình trạng của ba bạn sẽ sớm cải thiện.
Chúc ba bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan