Địa chỉ phòng khám da liễu bác sĩ trần thế viện

Chào Finizz, cho tôi hỏi địa chỉ phòng khám da liễu của bác sĩ Trần Thế Viện được không ạ? Tôi thấy dạo gần đây tóc bị rụng khá nhiều mỗi khi gội đầu hay chải tóc. Tóc tôi vốn đã ít nếu cứ tiếp tục rụng như thế này tôi cảm thấy khong ổn nên đến khám phòng khám da liễu xem thế nào. Tôi khá lo lắng về vấn đề này. Tôi biết phòng khám da liễu của bác sĩ Trần Thế Viện ở Hóc Môn nhưng chưa biết địa chỉ cụ thể hơn là ở đâu. Finizz có thể cho tôi xin thông tin không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Đặng Ngô Ngọc

(2017/04/21 10:44)

Chào bạn,

Theo nghiên cứu người trẻ trung bình sở hữu khoảng 100.000 đến 150.000 sợi tóc trên đầu và hàng ngày rụng đi khoảng 100 sợi. Do đó nếu bạn tìm thấy tóc rụng  trên lược, cũng đừng vội hốt hoảng bởi đây là hoạt động hoàn toàn tự nhiên của cơ thể. Thông thường, người ta bị rụng 30 – 60 sợi tóc mỗi ngày là bình thường và cũng có ngần ấy sợi tóc mới mọc. Vào mùa xuân hay mùa thu, tóc hay bị rụng nhiều hơn. Khi nhìn thấy tóc rụng trong bồn rửa mặt, bồn tắm hay thấy tóc rơi rụng trong nhà là dấu hiệu không bình thường.

Nếu bạn bị rụng tóc quá nhiều vượt mức trung bình tóc rụng xuất hiện ở khắp nơi, vuốt tóc trong khi gội đầu thấy tóc rụng nhiều, thì đó là 1 dấu hiệu bệnh lý hay còn gọi là bệnh rụng tóc.

Tình trạng rụng tóc ở nữ giới không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của các chị em. Có khá nhiều nguyên nhân gây ra bệnh rụng tóc ở nữ giới như:

- Do di truyền: Khả năng di truyền gây ra tình trạng hói đầu ở nữ giới là rất cao, theo một số nghiên cứu nếu bố mẹ bị rụng tóc hói đầu thì có khả năng người con cũng gặp phải tình trạng này.

- Do thay đổi nội tiết: Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc nhiều ở nữ giới đặc biệt là các chị em phải trải qua các giai đoạn nhảy cảm trong thời gian mang thai và sau thai kỳ trong thời gian này tình trạng rụng tóc cũng có thể diễn biến xấu đi.bệnh rụng tóc ở nữ giới.

- Làm đẹp cho tóc: Việc làm đẹp cho tóc như uốn duỗi, nhuộm với các tác động cơ, lý, hóa lên tóc vô tình khiến tóc bị hư tổn, phá vỡ kết cấu ban đầu của tóc khiến tóc dễ gãy rụng, xơ yếu.

- Bên cạnh đó bệnh rụng tóc ở nữ giới còn xuất phát từ các nguyên nhân khách quan như sử dụng  số loại thuốc, tác động tiêu cực từ môi trường như khói bụi ô nhiễm. Tình trạng stress căng thẳng kéo dài, chế độ dinh dưỡng không hợp lý và thói quen chăm sóc tóc không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến chị em bị rụng tóc nhiều.

Để biết rõ hơn nguyên nhân và phương pháp điều trị bạn nên sắp xếp thời gian đến ngay phòng khám của bác sĩ Trần Thế Viện với các thông tin cơ bản như sau:

Phòng khám Da liễu - BS. Trần Thế Viện

Địa chỉ: số 133 đường Lê Thị Hà, ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoai: 08 3891 4076
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 22:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan