SĐt bác sĩ phạm kiên hữu

Chào Finizz, cách đây mấy ngày tôi có đi khám ở bác sĩ Phạm Kiên Hữu. Bác sĩ có kê thuốc cho tôi uống trong 5 ngày và căn dặn tôi đi tái khám sau khi uống hết thuốc. Tôi đã uống thuốc được 3 ngày rồi và thấy tình hình đã ổn hơn nhưng trong 3 ngày vừa rồi tôi thấy có xuất hiện những dấu hiệu lạ khác nên muốn hỏi thăm bác sĩ xem có vấn đề gì không? Finizz có thể cho tôi xin số điện thoại của phòng khám để tôi hỏi bác sĩ không ạ? Xin cảm ơn.

Đỗ Đoan Trang

(2017/04/24 09:26)

Chào bạn,

Những dấu hiệu bạn nhìn thấy có thể chỉ là tác dụng phụ của thuốc hoặc là tác dụng để thay đổi tình trạng bệnh gây ảnh hưởng đến những bộ phận khác của cơ thể. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Để yên tâm hơn bạn có thể hỏi lại bác sĩ. Tuy nhiên, hiện nay Finizz vẫn đang cập nhật về số điện thoại của phòng khám. Bạn có thể đến trực tiếp gặp bác sĩ để hỏi thăm về tình trạng sức khỏe. 

Thông tin cụ thể về phòng khám:

Phòng khám Tai mũi họng - GS.TS.BS. Phạm Kiên Hữu

Địa chỉ: số 118-120 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:30

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan