SĐt phòng khám tai mũi họng bs huỳnh anh

Chào Finizz, Finizz có thể cho tôi xin số điện thoại phòng khám tai mũi họng của BS Huỳnh Anh được không ạ? Tôi muốn gọi điện thoại hỏi về một số vấn đề chuyên môn. Tôi đang có một số vấn đề sức khỏe về mũi. Cảm ơn Finizz.

Đinh Thị Thúy

(2017/04/25 11:04)

Chào bạn,

Bác sĩ Tai mũi họng Huỳnh Anh là một bác sĩ trong những bác sĩ có chuyên môn cao và giỏi nhất tại Đà Nẵng. Không những vậy, bác sĩ còn có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi là Trưởng khoa Tai mũi họng Bệnh viện Đà Nẵng và bác sĩ tại Liên chuyên khoa Răng hàm mặt – Tai mũi họng – Mắt ở Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện bác sĩ Huỳnh Anh còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng ở quận Hải Châu. Phòng khám của bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân sẽ dễ dàng thu xếp thời gian đến khám tại phòng khám của bác sĩ Huỳnh Anh. Nếu có các vấn đề về tai mũi họng cần được khám và điều trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám cuả bác sĩ Huỳnh Anh – Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng.

Thông tin cụ thể về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

SĐT Phòng khám tai mũi họng BS Huỳnh Anh

Phòng khám Tai mũi họng - BS. Huỳnh Anh

Địa chỉ: số 50 Hải Phòng, Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0236 3991 060 - 0236 3 830 103
Thời gian khám bệnh:
Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan