Cơ Xương Khớp

Chào Bác sĩ! Tôi có câu hỏi nhờ Bác sĩ: Tôi năm nay 56 tuổi, mấy năm gần đây tôi cứ bị rét nhiều hơn ở đùi phải và cánh tay bên phải, xin Bác sĩ có ý kiến giúp để tôi có thể chữa khỏi hiện tượng khó chịu trên, tôi vô cùng cảm ơn Bác sĩ (có điều nữa là tôi sợ lạnh nên phải mặc nhiều quần áo hơn người bình thường)

Bùi văn Tuấn

(2016/03/31 17:43)

chào bác,
Theo như bác mô tả thì bác bị rét ở đùi phải và cánh tay bên phải đã 1 năm. Tình trạng cảm giác tê buốt, rét ở cánh tay, chân về lâu dài sẽ khiến cho bệnh nhân khó cử động. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tê nhức chân tay là do ít vận động, chế độ ăn uống không hợp lý với nhiều dầu mỡ, áp lực trong công việc, Mạch máu và thần kinh bị chèn ép khiến máu khó lưu thông, Ảnh hưởng của thời tiết, những người có sức đề kháng suy giảm thì khi gặp trời lạnh, gây rối loạn cảm giác. Do tác dụng phụ khi dùng một số thuốc. Ở người bệnh đái tháo đường ...
Trường hợp của bác có thể là do thoái hóa sụn khớp vì tuổi đã cao, gây chèn ép lên các rễ thần kinh. Bác nên đến các bệnh viện chuyên về khớp để kiểm tra, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho mình. Ngoài ra, bác có thể sử tham khảo thêm loại thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, có tác dụng giảm đau, mạnh gân xương, ngăn chặn thoái hóa khớp, và rất an toàn cho cơ thể.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan