Bệnh Khác

Chào bác si, em năm nay 22 tuổi trước nay chưa bị bệnh gì, dạo gần đây em bị đau vùng sau gáy sau đó lan sang phía tai trái, rồi xuống cổ, mới đầu em cho là nằm ngủ gối đầu lên vật cứng nên đau, nghĩ vài hôm sẽ hết nhưng đến hôm nay thì phát hiên nổi hạch mới đâu thì chỉ có 1 cái sau mang tai trái, sau thì thêm 3 cái ở cổ và 1 cái sau gáy vậy bác sĩ làm ơn cho em hỏi đây là bệnh gì và cách chữa, có phải do thời tiết nắng nóng thì bị nổi hạch không, em hỏi qua một số người thì nói là có thể liên quan đến ung thư em rất sợ nhưng chưa dám nói với gia đình. Cám ơn bác sĩ

Lưu Đưc Tôn

(2015/07/03 20:34)

Chào bạn,
Đau vùng cổ và vai gáy như vậy có thể do bạn nằm vật cứng gây ra tình trạng chèn ép dây thần kinh gây đau. hoặc do thoái hóa đốt sống cổ gây ra tình trạng đau như vậy. Do đó bạn nên đi kiêm tra tại khoa cơ xương khớp va thần kinh để tìm nguyên nhân.
Còn tình trạng nổi hạch ở sau mang tai và cổ thì chứng tỏ cơ thể bạn đang gặp tình trạng viêm nhiễm tại các cơ quan lân cận như Viêm họng, viêm tai giữa, viêm amidan... hoặc do chính viêm hạch. Đối tình trạng này nên điều trị triệt để tình trạng viêm nhiễm thì hạch sẽ tự hết. Tuy nhiên việc nổi hạch nhiều, thì cần đi kiểm tra cụ thể để yến tâm hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
bac si cho em hoi mu mat co di truyen khong ak

trang

(2013/12/12 05:04)

Bệnh Khác
ra nhiều mồ hôi đầu vì nguyên nhân gì? cách chữa?

tống Giai

(2014/07/26 04:16)