Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ. cháu năm nay 15 tuổi. Hiện tại cháu đang mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, cháu đã đi khám bệnh nhiều lần trong Sài Gòn rồi. Bác sĩ cho cháu hỏi bệnh viêm khớp dạng thấp mà bị cứng khớp rồi thì có cách nào hay thuốc nào chữa không ạ. Cháu đang lo lắm. Mong bác sĩ trả lờ giúp. Cháu cảm ơn.

Lê thị Nhi

(2014/10/07 15:09)

Chào bạn,
Bệnh viêm khớp dạng thấp biểu hiện với các triệu chứng: viêm sưng, nóng , đỏ, đau, có tính chất đối xứng 2 bên và cứng khớp vào buổi sáng. Đối với bệnh này thường tiến triển mạn tính và khi trời trở lạnh bệnh càng đau thêm. Do đó để điều trị cần kết hợp nhiều phương pháp đông tây y, với các cơn đau cấp bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn thuốc chống viêm giảm đau, sau khi cơn đau được đẩy lùi bạn nên điều trị duy trì bằng sản phẩm Hoàng Thấp Linh, dùng theo hướng dẫn, có thể kết hợp cả đông tây y đều được, nhưng khi uống nên uống cách xa nhau 2h để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra nên kết hợp với vật lý trị liệu như: matxa, châm cứu, bấm huyệt.... để giúp cho tình trạng cứng khớp của bạn được thuyên giảm, thường xuyên tập thể dục để giúp khí huyết lưu thông cũng sẽ giúp giảm cứng khớp và đau khớp. Nên tăng cường ăn các thức ăn từ cá biển như: cá thu, cá ngừ, cá trích vì có chứa nhiều omeg3 cũng giúp cải thiện được tình trạng đau.\n:
Chúc bạn sức khoe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Toi bi dau nua dau vai gay.Xin hoi cach chua nhu the nao?

Tran Thi Phuong Thuy

(2016/04/15 03:19)