Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ ! năm nay e 23t hơn 2 tháng nay vung kín e có dấu hiệu ngứa ở vùng có lông , tuy khó nhìn thấy nhưng những lúc ngứa nó thưởng nổi những đốm đỏ , e cũng thường xuyen giữ khô ráo và dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ , tối k mặc quần chip nhưng vẫn thường xuyên bị ngứa (và 1 phần vì tính chất công việc nên e hay mặc quần zin và ngồi suốt 8 tiếng ) và dạo gần đây nó lại nổi những hột đỏ đỏ gần chổ mép bên đùi , huyết trắng ra nhiều và có mùi nữa , qua tìm hiểu e bít mình co thể bị viêm nhiễm vùng kín nhưng vì ngại nên e vẫn chưa đi khám , mong bác sĩ tư vấn cho e ! tk~ bs

phương

(2014/02/04 21:17)

Chào bạn,
Qua triệu chứng của bạn chúng tôi chẩn đoán có thể bạn bị nấm vùng kín
- Biểu hiện của bệnh: Ngứa, nổi mụn rộp, đau vùng kín, chảy dịch.
- Nguyên nhân: Do mất cân bằng của một loại nấm vùng kín là Candida Alb, có thể là do mặc quần lót quá chật hoặc dị ứng với bột giặt đang sử dụng. Ngoài ra, nấm này lan truyền bằng con đường tình dục.

- Điều trị: Khi có triệu chứng bị bệnh phải lập tức điều trị ngay, phòng khi bệnh phát triển nặng, gây nhiễm trùng, điều trị tốn thời gian và tiền bạc. Người bệnh khi mắc nấm thường có tâm lý e dè không dám đến các cơ sở y tế thăm khám mà tự điều trị tại nhà. Điều này là hoàn toàn không nên bởi để khỏi bệnh cần phải có sự tư vấn cụ thể từ các bác sĩ có chuyên môn. Bạn ở TP.Hồ Chi Minh bạn có thể khám tại bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ, ĐYHD khoa phụ sản.

Chúc bạn sưc khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan