[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội

Tác giả: Chuong Dai Tran. Ngày đăng: 29-08-2017

Nếu mắt bạn đang có những dấu hiệu bất thường thì đừng ngần ngại đến ngay phòng khám mắt tốt ở Hà Nội để được các bác sĩ chuẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời nhé. Danh sách phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín giúp bạn nhanh chóng trong việc tìm phòng khám chất lượng tốt đấy.

Phòng khám mắt ở Hà Nội - TS.BS. Trịnh Thị Bích Ngọc

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:00 - 20:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội

Nếu muốn đến khám mắt thì bạn không thể bỏ qua phòng khám của bác sĩ Trịnh Thị Bích Ngọc tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám phục vụ khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt, như: mạch ký huỳnh quang, siêu âm chẩn đoán, chụp cắt lớp võng mạc OCT, điều trị phẫu thuật các tật khúc xạ bằng…

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS. Phạm Thị Kim Thanh

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

Phòng mạch của bác sĩ Phạm Thị Kim Thanh chuyên khám và điều trị các bệnh về tật khúc xạ, viêm mi mắt, chớp sang, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô, đục thủy tinh thể…

Một trong những địa chỉ phòng khám mắt ở Hà Nội uy tín đó chính là phòng khám của bác sĩ Kim Thanh ở quận Thanh Xuân. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ cố định. Bệnh nhân có thể theo dõi giờ khám để đến khám.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS. Thủy

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội - hình 2

Phòng khám của bác sĩ Thủy là một trong những phòng khám mắt nhi ở hà nội uy tín.

Với chuyên khoa mắt phòng khám của bác sĩ Thủy chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt và các tật khúc xạ mắt: laser, vi phẫu thuật dịch kính võng mạc, mổ đục thể thuỷ tinh bằng phương pháp Phaco, Phaco lạnh..., điều trị phục hồi cho trẻ khiếm thị, ghép giác mạc, sử dụng laser hồng ngoại điều trị cận thị tiến triển ở trẻ em,.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - Mắt Tân An

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 18:30

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 11:30

Phòng khám mắt Tân An nằm ở quận Đống Đa của bác sĩ Hoàng Thị Xuân Hương được nhiều người lựa chọn đến khám và đo mắt bởi phòng khám có máy móc kỹ thuật hiện đại và có bác sĩ giỏi.

Khám mắt, đo mắt, võng mạc, mộng thịt, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô… là một trong những dịch vụ khám và chữa bệnh của phòng khám mắt Tân An.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS. Vũ Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội - hình 3

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng có phòng khám mắt ngoài giờ ở Hà Nội nằm ở quận Hà Đông, được rất nhiều người lui tới khám bệnh mắt.

Đo khác xạ, loạn xạ, tư vấn, khám và điều trị các bệnh về mắt như tăng nhãn áp, đục nhân mắt, hay những bệnh mắt thông thường như; mắt đỏ, nhãn áp,…

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - Mắt The Light

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội - hình 4

Phòng khám mắt The Light ở quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Phòng khám mắt bác sĩ Khánh Sâm chuyên phẫu thuật lasik, phẫu thuật mắt cận, phẫu thuật cận thị, phẫu thuật phaco, phẫu thuật femto lasik, phẫu thuật phakic, phẫu thuật bong võng mạc, đo khúc xạ tự động, soi kiểm tra mắt bằng máy sinh hiển vi mắt, tập nhược thị, điều chỉnh lác,…

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - Khoa Đáy mắt & Màng Bồ Đào

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nộ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

Với chuyên khoa đáy mắt và màng bồ đào, Bác sĩ Cung Hồng Sơn hiện có phòng khám ngoài giờ ở quận Hai Bà Trưng bên cạnh giờ làm việc tại bệnh viện Mắt Trung ương.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - Mắt An Nguyên

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nộ
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Năm - Bảy - Chủ Nhật: 07:30 - 20:00

+ Thứ Ba & Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Bạn có biết phòng khám mắt của An Nguyên do bác sĩ Vũ Thị Thái và bá sĩ Đặng Xuân Nguyên cùng phụ trách. Đây chính là thế mạnh của phòng khám khi có cả 2 bác sĩ giỏi của chuyên khoa mắt.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS. Nguyễn Xuân Tịnh

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ 3-Thứ 5: 17h-19h

+ Chủ nhật : 7h-17h

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội -- hình 5

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Xuân Tịnh là một trong những phòng khám chuyên khoa mắt chất lượng tốt ở Hà Nội.

Một số dịch vụ của phòng khám phục vụ như: phẫu thuật bong võng mạc, phẫu thuật cắt mộng - vá kết mạc, phẫu thuật u kết mạc, khoét bỏ nhãn cầu, cắt bỏ túi lệ, phẫu thuật phủ kết mạc, phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể, phẫu thuật cắt mống mắt chu biên, phẫu thuật ghép giác mạc, tạo hình mi trên/ dưới, bơm rửa lệ đạo,…

 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Nga - CS2

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Chủ nhật : 7hh-11h30 ; 1h-5h30

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Nga tại quận Hai Bà Trưng thế mạnh về khoa mắt với trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám và điều trị các bệnh về mắt – tật khúc xạ chuẩn xác hơn.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - PGS.TS.BS. Phạm Văn Tần

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 19:00 - 21:00

+ Thứ Bảy - Chủ Nhật: 14:00 - 18:00

Với những cố gắng và cống hiến trong nghề, Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Văn Tần đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và cũng từng đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội - hình 6

Bác sĩ Tần không chỉ có chuyên môn cao mà còn là một bác sĩ có tâm với nghề. Phòng khám của bác sĩ Tần nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Phòng khám Đa khoa Minh Ngọc

  • Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 20:00

Không chỉ nổi tiếng với những chuyên khoa khác, khao mắt của phòng khám Đa khoa Minh Ngọc cũng được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đến với phòng khám bạn sẽ được đo mắt, khám mắt bằng những thiết bị tân tiến, đem đến kết quả chính xác nhất cho bạn.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 17:00

Tại Hà Nội, một trong những bệnh viện có tuổi thọ cao nhất chính là bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện như là một nơi được lựa chọn hàng đầu của người dân.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp cho bệnh viện có thể tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mỗi ngày. Khoa Mắt cũng là một khoa quan trọng trong bệnh viện.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS. Thẩm Trương Khánh Vân

  • Địa chỉ: Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

Phòng khám Chuyên khoa Mắt của bác sĩ Thẩm Trương Khánh Vân là một địa điểm mà nhiều bệnh nhân lựa chọn đến khám mỗi khi gặp các vấn đề về tật khúc xạ, thủy tinh thể, mộng thịt, rối loạn tuyến lệ, cườm nước, cườm khô…

Với học vị khá cao là Thạc sĩ và hiện đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Chấn Thương Bệnh viện Mắt Trung ương chính là điều giúp bác sĩ có được chuyên môn ngày càng cao.

 

Phòng khám mắt ở Hà Nội - BS.CKII. Nguyễn Viết Mão

  • Địa chỉ: Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

[Hà Nội] Danh sách 15 phòng khám mắt uy tín ở Hà Nội - hình 7

Phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Viết Mão là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Phòng khám chuyên khám và phẫu thuật lasik, phẫu thuật mắt cận, phẫu thuật cận thị, phẫu thuật phaco, phẫu thuật femto lasik, phẫu thuật phakic, phẫu thuật bong võng mạc, đo khúc xạ tự động, soi kiểm tra mắt bằng máy, sinh hiển vi mắt, tập nhược thị, điều chỉnh lác,…

 

 

Cùng chuyên mục

Bac si mat gioi o can tho ava

Một đôi mắt sáng đẹp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Tuy nhiên không phải lúc nào đôi mắt cũng khỏe nếu không được bảo vệ đúng cách, chịu tác động xấu từ môi trường xung quanh. Nếu bạn có vấn đề về mắt hãy tham khảo ngay danh sách ...

Mắt

- 20/12/2017

Bac si mat gioi o hau giang ava

Ai cũng có ít nhất một lần trong đời mắc bệnh về mắt. Một khi mắt có vấn đề thường ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín trong 4 bác sĩ Mắt giỏi ở Hậu Giang dưới đây để thăm khám khi cần thiết bạn nhé.

Mắt

- 18/12/2017

Bac si mat o dong nai ava

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của đôi mắt đối với cuộc sống mỗi người. Kiếm tra mắt định kỳ cũng là một cách để bảo vệ và ngăn chặn kịp thời khỏi những bệnh mắt thường gặp trong cuộc sống. Để có đôi mắt khỏe đẹp, các bạn hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đồng Nai giỏi dưới đây để t...

Mắt

- 24/11/2017

Avatar

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Để có một đôi mắt tốt, bạn phải cẩn thận bảo vệ mắt và nên kiểm tra định kỳ để tránh các bệnh về mắt. Nếu bạn ở Đắk Lắk thì hãy lưu lại danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đắk Lắk uy tín phòng khi cần thiết nhé.

Mắt

- 23/11/2017

Webp.net resizeimage  3

Một đôi mắt đẹp và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy mà nó được ví như là “cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy tìm một địa điểm khám mắt uy tín là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 9 phòng khám mắt uy tín trong bài viết dưới đây.

Mắt

- 07/11/2017