[Bắc Giang] Danh sách 8 bác sĩ mắt giỏi ở Bắc Giang

Tác giả: Lê Vũ. Ngày đăng: 25-10-2017

Các bệnh về mắt như: cận thị, đau mắt đỏ, mỏi mắt,... gây cản trở rất nhiều trong cuộc sống của bạn cũng như khó khăn trong quan sát, làm việc và đi lại. Hãy tìm cho mình một bác sĩ mắt giỏi để đến khám và chữa trị kịp thời.

Phòng khám Mắt - BS. Trịnh Đình Điệp

Địa chỉ: P. Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trịnh Đình Hiệp được biết đến là một bác sĩ mắt giỏi với sự tận tâm và khám chữa bệnh nhiệt tình. Bệnh nhân sau khi đến đây khám rất hài lòng, tỉ lệ quay lại phòng khám mắt của bác sĩ Trịnh Đình Hiệp là rất cao.

bác sĩ mắt giỏi

                                         Phía ngoài phòng khám mắt của bác sĩ Trịnh Đình Hiệp

Phòng khám Mắt - BS. Dương Đình Sơn

Địa chỉ: Phường Lê Lợi, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Dương Đình Sơn là bác sĩ mắt giỏi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phòng khám mắt của bác sĩ Sơn gồm các dịch vụ như sau:

  • Phẫu thuật bong võng mạc
  • Phẫu thuật cắt mộng - vá kết mạc
  • Phẫu thuật u kết mạc
  • Khoét bỏ nhãn cầu
  • Cắt bỏ túi lệ,…

Phòng khám Mắt - BS. Trần Thị Hòa

Địa chỉ: P. Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng mạch của BS Trần Thị Hòa chuyên khám và điều trị những vấn đề về mắt như: đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay các tai nạn về mắt.

Phòng khám Mắt - BS. Vũ Thị Dưỡng

Địa chỉ: TT Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang 

Lịch làm việc:Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Vũ Thị Dưỡng có phòng khám mắt tọa lạc tại TT Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang với một số dịch vụ như:

  • Phẫu thuật phủ kết mạc
  • Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể
  • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên
  • Phẫu thuật ghép giác mạc
  • Tạo hình mi trên/ dưới,…

Phòng khám Mắt - BS. Hoàng Văn Hưởng

Địa chỉ: Thị trấn Tân Dân, Yên Dũng, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ Hưởng là bác sĩ mắt ưu tú có phòng khám mắt được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, không gian khám rộng rãi và sạch sẽ sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

bác sĩ mắt giỏi

Phòng khám Mắt Cương Tuyết - BS. Ngô Thị Thu Nga

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám mắt Cương Tuyết của bác sĩ Ngô Thị Thu Nga có thời gian khám bệnh vô cùng linh hoạt. Nếu bạn bận học hoặc làm việc trong tuần, thì cuối tuần bạn cũng có thể sắp xếp để đến đây khám mắt. Đây là một điểm cộng khiến phòng khám của bác sĩ mắt giỏi Ngô Thị Thu Nga được nhiều người biết và chọn lựa để đến khám.

Phòng khám Mắt Hoan Quyên - BS. Dương Văn Hoan

Địa chỉ: TT Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ mắt Dương Văn hoan nổi tiếng với tay nghề phẫu thuật các bệnh về mắt, chuyên môn giỏi và có tay nghề cao. Nếu có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu, phẫu thuật bệnh nhân cũng có thể tìm gặp BS để được khám và chuẩn đoán, hạn chế được các khâu thủ tục, chờ đợi như ở bệnh viện.

Phòng khám Mắt - BS. Hướng Xuân Hạnh

Địa chỉ: P. Trần Nguyên Hãn, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Về chuyên môn: bác sĩ Hạnh được đánh giá là bác sĩ mắt có chuyên môn rất tốt và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt đối với các bệnh về võng mạc.

Phòng mạch chuyên khoa Mắt của BS Hướng Xuân Hạnh chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay đo, tư vấn, làm kính, mắt cận, viễn, loạn,…

Cùng chuyên mục

Bac si mat gioi o can tho ava

Một đôi mắt sáng đẹp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Tuy nhiên không phải lúc nào đôi mắt cũng khỏe nếu không được bảo vệ đúng cách, chịu tác động xấu từ môi trường xung quanh. Nếu bạn có vấn đề về mắt hãy tham khảo ngay danh sách ...

Mắt

- 20/12/2017

Bac si mat gioi o hau giang ava

Ai cũng có ít nhất một lần trong đời mắc bệnh về mắt. Một khi mắt có vấn đề thường ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín trong 4 bác sĩ Mắt giỏi ở Hậu Giang dưới đây để thăm khám khi cần thiết bạn nhé.

Mắt

- 18/12/2017

Bac si mat o dong nai ava

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của đôi mắt đối với cuộc sống mỗi người. Kiếm tra mắt định kỳ cũng là một cách để bảo vệ và ngăn chặn kịp thời khỏi những bệnh mắt thường gặp trong cuộc sống. Để có đôi mắt khỏe đẹp, các bạn hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đồng Nai giỏi dưới đây để t...

Mắt

- 24/11/2017

Avatar

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Để có một đôi mắt tốt, bạn phải cẩn thận bảo vệ mắt và nên kiểm tra định kỳ để tránh các bệnh về mắt. Nếu bạn ở Đắk Lắk thì hãy lưu lại danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đắk Lắk uy tín phòng khi cần thiết nhé.

Mắt

- 23/11/2017

Webp.net resizeimage  3

Một đôi mắt đẹp và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy mà nó được ví như là “cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy tìm một địa điểm khám mắt uy tín là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 9 phòng khám mắt uy tín trong bài viết dưới đây.

Mắt

- 07/11/2017