[Bắc Giang] Top 8 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bắc Giang

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 26-10-2017

Bạn đang cần tìm phòng khám với bác sĩ sản phụ khoa giỏi để đến khám và điều trị? Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang? Finizz xin gửi tới quý bạn đọc danh sách 8 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tỉnh Bắc Giang hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ khám thích hợp.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Thủy

Địa chỉ: Số 234 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30; 14:30 - 18:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, bác sĩ Thủy luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Thủy với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKII. Dương Minh Thành & PGS.TS.BS. Trần Danh Cường

Địa chỉ: Phường Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa của BS Dương Minh Thành và PGS.TS.BS Trần Danh Cường là phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tỉnh Bắc Giang với các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,...

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

    Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Nguyễn Bích Hạnh

Địa chỉ: Phường Trần Nguyên Hãn, Thành Phố Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa ưu tú Nguyễn Bích Hạnh có phòng khám sản phụ khoa tọa lạc tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang với thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, hoạt động cả vào cuối tuần nên rất đông chị em phụ nữ chọn đây làm nơi khám chữa bệnh phụ khoa cho mình.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Nguyễn Thị Hạnh

Địa chỉ: Thôn Tự, Bích Sơn, Việt Yên, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Hạnh là người có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Phòng khám của bác sĩ Hạnh chuyên thực hiện việc khám sản phụ khoa và các bệnh lý tuyến vú, Tầm soát & phát hiện sớm ung thư phụ khoa, Phẩu thuật, theo dõi và tư vấn hậu phẫu, hậu sản, ung thư phụ khoa và sức khỏe sinh sản. Các chị em khi đến thăm khám cùng bác sĩ Hạnh sẽ cảm thấy an tâm với khả năng chẩn đoán và điều trị của bác sĩ.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Ngọc Bích - BS. Đỗ Bình Trí

Địa chỉ: P. Hoàng Văn Thụ, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đỗ Bình Trí nổi tiếng là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi được nhiều chị em truyền tai nhau đến thăm khám một phần vì chuyên môn cao, một phần do phong cách phục vụ tại phòng khám của bác rất chuyên nghiệp, thái độ lịch sự, nhẹ nhàng với bệnh nhân.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Nguyễn Thị Mai

Địa chỉ: Thôn Toàn Mỹ , TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thị Mai nổi tiếng với các dịch vụ như:

  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Chụp nhũ ảnh,...

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Phạm Thị Minh Thảo

Địa chỉ: P. Lê Lợi, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

BS sản phụ khoa Phạm Thị Minh Thảo có  chuyên môn rất giỏi, tư vấn nhẹ nhàng, dặn dò kĩ lưỡng, rất có tâm với nghề, chuyên trị các ca khó.

Phòng khám Sản phụ khoa & KHHGĐ - BS. Nguyễn Thị Tuyết

Địa chỉ: P. Trần Phú, Tp Bắc Giang, Bắc Giang 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Ai đã từng đến phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Tuyết hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhân cách của 1 bác sĩ đầy tâm huyết. Bác sĩ Tuyết là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ.

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020