[Vũng Tàu] Danh sách 5 bác sĩ mắt giỏi ở Vũng Tàu

Tác giả: Thu Thao Vũ. Ngày đăng: 02-11-2017

Bạn đang có vấn đề về mắt và cần tìm một bác sĩ mắt giỏi để điều trị? Bạn đang sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu? Tham khảo ngay top 5 bác sĩ mắt giỏi trong danh sách sau đây để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp

Phòng Khám Mắt Kỹ thuật cao & Mắt kính ISEE - BS.CKII. Nguyễn Viết Giáp

Địa chỉ: Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Nối tiếng là một bác sĩ mắt giỏi ở TP Vũng Tàu, bác sĩ Nguyễn Viết Giáp có phòng khám mắt kỹ thuật cao với nhiều thiết bị hiện đại, phòng khám đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát tạo cho người bệnh khi đến khám cảm giác thoải mái và yên tâm.

Về nhân sự: đảm bảo thực hiện tốt các dịch vụ mà phòng khám cung cấp: phẫu thuật, khám chuyên khoa, khúc xạ, kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn. Đội ngũ luôn được đào tạo và tiếp cận với các tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị Nhãn Khoa.

bác sĩ mắt giỏi

                                         Bác sĩ Giáp cùng các bác sĩ khác chụp hình tại phòng khám

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Phạm Ngọc Anh Chi

Địa chỉ: Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu 

Lịch làm việc: THứ Hai - THứ Sáu: 17:30 -21:00

Được nhiều người đánh giá là một bác sĩ mắt ưu tú, bác sĩ Phạm Ngọc Lan Chi có phòng khám tọa lạc tại TP Vũng Tàu chuyên các dịch vụ như:

  • Trị cận thị
  • Kiểm tra mù màu
  • Điều trị đau mắt đỏ
  • Mổ đục thủy tinh thể
  • Tiêm tĩnh mạch
  • Custom Lasik,…

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Trần Tân Dân

Địa chỉ: Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu 

Lịch làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 21:00

Không thể thiếu tên trong danh sách này là bác sĩ Trần Tân Dân. Bác sĩ Dân là một bác sĩ mắt giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt như: cận thị, đau nhức mắt, đục thủy tinh thể,…

bác sĩ mắt giỏi

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Lê Vũ Tuấn Khanh

Địa chỉ: Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Lịch làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám mắt của bác sĩ Lê Vũ Tuấn Khanh là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được nhiều bệnh nhân lui tới thường xuyên.

Bác sĩ Khanh nổi tiếng là bác sĩ mắt giỏi, tận tâm, có tay nghề cao nên được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng.

Một số dịch vụ tại đây để bạn tiện tham khảo gồm:

  • Điện võng mạc
  • Chữa cận thị
  • Epi-Lasik
  • Femto Lasik
  • Xác định viêm loét giác mạc,…

PHÒNG KHÁM MẮT - BS. Tô Đình Tú

Địa chỉ: Phường 9, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu 

Lịch làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Tô Đình Tú được nhiều người đánh giá là bác sĩ mắt giỏi, có tay nghề cao. Bác có phòng khám mắt nằm tại TP Vũng Tàu với lịch làm việc liên tục cả tuần với khung giờ từ 17h-20h rất tiện lợi cho những bạn không sắp xếp được thời gian đi khám trong tuần.

 

Cùng chuyên mục

Bac si mat gioi o can tho ava

Một đôi mắt sáng đẹp không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt của con người. Tuy nhiên không phải lúc nào đôi mắt cũng khỏe nếu không được bảo vệ đúng cách, chịu tác động xấu từ môi trường xung quanh. Nếu bạn có vấn đề về mắt hãy tham khảo ngay danh sách ...

Mắt

- 20/12/2017

Bac si mat gioi o hau giang ava

Ai cũng có ít nhất một lần trong đời mắc bệnh về mắt. Một khi mắt có vấn đề thường ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và đời sống sinh hoạt của bệnh nhân. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín trong 4 bác sĩ Mắt giỏi ở Hậu Giang dưới đây để thăm khám khi cần thiết bạn nhé.

Mắt

- 18/12/2017

Bac si mat o dong nai ava

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của đôi mắt đối với cuộc sống mỗi người. Kiếm tra mắt định kỳ cũng là một cách để bảo vệ và ngăn chặn kịp thời khỏi những bệnh mắt thường gặp trong cuộc sống. Để có đôi mắt khỏe đẹp, các bạn hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đồng Nai giỏi dưới đây để t...

Mắt

- 24/11/2017

Avatar

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Để có một đôi mắt tốt, bạn phải cẩn thận bảo vệ mắt và nên kiểm tra định kỳ để tránh các bệnh về mắt. Nếu bạn ở Đắk Lắk thì hãy lưu lại danh sách 5 bác sĩ Mắt ở Đắk Lắk uy tín phòng khi cần thiết nhé.

Mắt

- 23/11/2017

Webp.net resizeimage  3

Một đôi mắt đẹp và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy mà nó được ví như là “cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy tìm một địa điểm khám mắt uy tín là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 9 phòng khám mắt uy tín trong bài viết dưới đây.

Mắt

- 07/11/2017