[Cần Thơ] Top 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Cần Thơ

Tác giả: Nhật Khang. Ngày đăng: 08-11-2017

Nhiều người khi mắc các bệnh về tai mũi họng thường nghĩ đây là những bệnh nhẹ nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng lâu dài và gây ra các bệnh như: viêm xoang, viêm tai, ung thư vòm họng,... Hãy tìm cho mình một bác sĩ tai mũi họng giỏi để được khám và chữa trị một cách tốt nhất. Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Cần Thơ với mong muốn giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Hoàng Quang Sáng

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 19:00

Bác sĩ Hoàng Quang Sáng chuyên khoa Tai mũi họng là một trong những bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Cần Thơ được tìm kiếm tìm nhiều nhất trên các phương tiện trực tuyến.

Bác sĩ Sáng công tác tại Khoa khám bệnh Bệnh viện Đại học Y dược Cần Thơ - một trong những bệnh viện nổi tiếng trên khắp cả nước. Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh, kiến thức chuyên môn cao và tay nghề đảm bảo. Bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng khi đăng ký thăm khám tại phòng mạch của bác sĩ Sáng.

 

bác sĩ tai mũi họng giỏi

Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ - BS.CKII. Tiêu Phương Lâm

Địa chỉ: An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 13:00; 17:00 - 20:00 
                         Thứ Bảy - Chủ Nhật: 4:30 - 11:00

Phòng khám Tai mũi họng & Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ chuyên khoa II Tiêu Phương Lâm nằm tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Phòng khám của bác sĩ Lâm làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho các bệnh nhân đến khám bệnh.

Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ Lâm còn tư vấn, thực hiện một số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Phòng khám Tai mũi họng - ThS.BS. Nguyễn Triều Việt

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

ThS.BS Nguyễn Triều Việt là một bác sĩ tai mũi họng giỏi có phòng mạch riêng nằm tại đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Phòng khám của bác rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh với các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật cắt amidan
  • Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật tai
  • Phẫu thuật vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật viêm xoang,…

 

bác sĩ tai mũi họng giỏi

Phòng khám Tai mũi họng - BS.CKII. Huỳnh Việt Trung

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ 

Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:30; 17:00 - 19:00

Không thể thiếu trong danh sách các bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Cần Thơ là BS.CKII Huỳnh Việt Trung. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tai Mũi Họng, bác sĩ Trung đã thực hiện phẫu thuật cũng như điều trị các ca bệnh khó và nặng. Bệnh nhân của bác sĩ Trung sau khi được điều trị đa phần đều khỏi hẳn bệnh, họ vô cùng vui mừng và dành không ít phản hồi tích cực cho bác.

Thật không quá với danh hiệu bác sĩ tai mũi họng giỏi đúng không nào?

  • Phẫu thuật dây thanh quản
  • Phẫu thuật thanh quản
  • Phẫu thuật viêm tai giữa
  • Phẫu thuật xoang
  • Tạo hình tai,…

Phòng khám Tai mũi họng - TS.BS.CKI. Châu Chiêu Hòa

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

Phòng khám Tai mũi họng của TS.BS.CKI Châu Chiêu Hòa được nhiều người biết đến vi có bác sĩ tai mũi họng giỏi chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu khám nhiều căn bệnh khác nhau của bệnh nhân.

Mỗi ngày có rất nhiều lượt bệnh nhân đến đây khám bệnh nhưng phòng khám vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ cao.

Tuy nhiên phòng khám hơi hạn chế thời gian khám chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Bạn nên lưu ý sắp xếp công việc và thời gian phù hợp trước khi đến khám nhé!

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Bạn muốn tìm phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM? Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Tai mũi họng

- 26/03/2019

T i xu ng

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp khi chuyển mùa và khiến bạn vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, tình trạng này có thể dẫn đến viêm xoang, viêm đa xoang. Vậy điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng như thế nào? Hãy cùng theo dõi với Finizz nhé!

Tai mũi họng

- 04/12/2018

Bac si tai mui hong gioi o tphcm hinh avatar

Bạn cần tìm bác sĩ tai mũi họng TpHCM? Bạn đang băn khoăn giữa thông tin tràn lan ồ ạt về các phòng khám? Danh sách 16 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TpHCM sẽ giúp bạn có những lựa chọn uy tín chất lượng nhất.

Tai mũi họng

- 28/05/2018

9

Với danh sách Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội bạn sẽ không còn lo lắng cho việc tìm phòng khám bác sĩ chuyên khoa giỏi nữa. Xem thông tin địa chỉ, thời gian để đến khám khi bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng nhé.

Tai mũi họng

- 01/02/2018

37

Viêm thanh quản, viêm amidan, viêm xoang… là những biến chứng phổ biến của bệnh lý tai mũi họng. Nếu không được điều trị bệnh sẽ trở nên ngày một nặng hơn. Vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Phú Yên. Bạn hãy tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Phú Yên sau đây.

Tai mũi họng

- 31/01/2018