[Đà Nẵng] Top 7 phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng dành cho các mẹ

Tác giả: Phạm Hồng Tuyên. Ngày đăng: 29-11-2017

Con cái là món quà trời ban và là báu vật vô giá của mỗi gia đình. Để nuôi lớn một đứa trẻ cần rất nhiều nỗ lực từ cha mẹ, đặc biệt là giai đoạn trẻ còn nhỏ, khi cơ thể non nớt dễ mắc nhiều bệnh. Vì vậy danh sách 7 phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng dưới đây là cẩm nang cần thiết cho các bậc cha mẹ phòng khi con ốm để đưa đi bác sĩ kịp thời.

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Lê Văn Đoan

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 13:00 ; 16:30 - 19:00

Thứ Bảy: 08:00 - 11:00

phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng

Hệ miễn dịch của trẻ còn yếu, dễ mắc bệnh

Bác sĩ Lê Văn Đoan hiện đang giữ vai trò Phó trưởng khoa Nhi,  Hồi sức tích cực của bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng. Phòng khám của bác sĩ Đoan mở cửa ngoài giờ hành chính tiện lợi cho cha mẹ đưa con đến khám sau giờ làm. Bác sĩ tiếp nhận điều trị các bệnh ở trẻ em như: dị ứng thuốc, rối loạn tâm lý trẻ em, viêm tai mũi họng trẻ em,…

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Huỳnh Văn Lộc

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:45 - 12:30; 17:00 - 20:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 8h30 - 9h30

Đây cũng là một địa chỉ phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng được nhiều phụ huynh tin cậy. Phòng khám của bác sĩ Lộc khá đông bệnh nhân đến khám mỗi ngày. Để không phải chờ lâu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua điện thoại. Bác sĩ Lộc chuyên điều trị các bệnh Nhi khoa thông thường đến phức tạp.

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Nguyễn Mậu Du

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

Bác sĩ Du là trưởng phòng tổ chức Sở Y tế Đà Nẵng, có chuyên môn cao trong lĩnh vực Nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ ở quận Hải Châu mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính. Nếu bé nhà bạn có các triệu chứng bệnh ở trẻ em, hãy đưa bé đến phòng khám để bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Hà Thị Như Minh

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật: 09:00 - 12:00

phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng

Khi trẻ mắc bệnh, cần đưa đến phòng khám Nhi khoa tốt để điều trị

Bác sĩ Hà Thị Như Minh đang công tác với vai trò Trưởng khoa Nhi Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Phòng khám của bác sĩ cũng là một phòng khám Nhi khoa tốt mà bạn nên tham khảo để đưa con đến. bác sĩ Minh không chỉ nổi tiếng mát tay mà còn rất tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhi. Phòng khám tiếp nhận điều trị các bệnh Nhi khoa như: tay chân miệng, Cảm cúm ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Còi xương, Đái dầm, Đau bụng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Hội chứng Reye, Khối u Wilms, Lão nhi, Nhức đầu ở trẻ em, Nhuyễn xương, Sốt cao co giật,…

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Võ Hữu Hội

Địa chỉ: Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Võ Hữu Hội với nhiều năm kinh nghiệm và là Trưởng Khoa Hồi sức nhi, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Nếu con bạn có dấu hiệu mắc bệnh Nhi khoa, phòng khám của bác sĩ Hội cũng là một lựa chọn tốt để bạn đưa con đến khám. Bác sĩ không những có tay nghề cao mà còn rất nhẹ nhàng, nhiệt tình, được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Lê Thị Thanh Xuân

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:30 -11:00; 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân là Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản nhi Đà Nẵng .Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở khoa Nhi và dinh dưỡng, bác sĩ rất được nhiều mẹ tin tưởng đưa trẻ đến khám. Đây là một địa chỉ phòng khám Nhi khoa tốt mà mẹ nào chưa biết thì nên lưu ý để hỗ trợ con trẻ lúc cần thiết.

Phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng – BS. Lê Thị Mộng Tuyền

Địa chỉ: Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật: 07:30 - 18:30

phòng khám Nhi khoa tốt ở Đà Nẵng

Trẻ suy dinh dưỡng cần được bác sĩ tư vấn để cải thiện

Bác sĩ Tuyền có 17 năm kinh nghiệm công tác tại khoa Sản, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng. Ngoài giờ làm ở bệnh viện, bác sĩ còn khám cho trẻ tại phòng khám An Sinh. Đây là một địa chỉ khám Nhi uy tín, tiếp nhận rất nhiều bệnh nhi mỗi ngày. Phòng khám hỗ trợ điều trị các bệnh trẻ em từ đơn giản đến phức tạp.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018