[Cần Thơ] Top 5 phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ!

Tác giả: La Cao Hồng Lộc. Ngày đăng: 04-12-2017

Bạn có biết sức khỏe răng miệng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống hằng ngày mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến các bộ phận khác bên trong cơ thể. Vì vậy bạn phải quan tâm thường xuyên đấn sức khỏe răng miệng của mình. Nếu bạn ở Cần Thơ thì những phòng khám nha khoa uy tín sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng khám nha khoa uy tín - ThS.BS. La Minh Tân

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Ba - Thứ Năm - Thứ Sáu - Thứ Bảy: 08:00 - 20:00
Phòng khám nha khoa Minh Tân 1 là một trong những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt rất uy tín tại Ninh Kiều, Cần Thơ. Không chỉ người dân ở Cần Thơ mà người dân ở các tỉnh lân cận khi có các vấn đề về Nha Khoa đều tìm đến Nha khoa Minh Tân. Đây cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện trực tuyến. Nha khoa Minh Tân được nhiều người tin tưởng vì phòng mạch có bác sĩ giỏi và hệ thống các thiết bị y tế hiện đai phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân.

Nha khoa Miền Tây - ThS.BS. Nguyễn Thành Trọng

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 21:00
Sức khỏe răng miệng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng
Sức khỏe răng miệng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe 
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Thành Trọng cung cấp các dịch vụ chất lượng như:
Trám răng thẩm mỹ
Trám răng trẻ em
Chữa tủy trám
Trám răng (hàn răng) bằng Amalgam
Trám răng (hàn răng) bằng Fuji
Trám răng (hàn răng) bằng Composite
Trám cổ răng,…

Nha khoa Huyền Mỹ 3 - BS. Nguyễn Hoàng Hậu

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hậu hiện đang công tác tại Nha khoa Huyền Mỹ 3, một phòng khám nha khoa uy tín ở Ninh Kiều, Cần Thơ. Bác sĩ Hậu không những là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn rất chu đáo và hiểu tâm lí bệnh nhân nên bệnh nhân luôn tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi được bác sĩ Hậu khám chữa bệnh. Phòng khám của bác sĩ Hậu có các dịch vụ:
Nhổ răng sữa
Lấy cao răng
Bọc răng sứ
Trám răng
Cạo vôi răng
Làm răng sứ,…

Phòng khám nha khoa uy tín - ThS.BS. Nguyễn Ngọc Thúy

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 9:00 -12:00 ; 14:30- 19:30
Bác sĩ Ngọc Thúy được biết đến nhờ khả năng chuyên môn giỏi, tận tụy với nghề. Bác sĩ luôn không ngừng học tập để nâng cao khả năng chuyên môn. Nếu bạn ở Ninh Kiều thì phòng khám này là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên tới để chăm sóc răng. Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian hơn.
Cần chăm khám sức khỏe răng miệng thường xuyên
Cần chăm khám sức khỏe răng miệng thường xuyên

Nha khoa Mekong - ThS.BS. Phan Quốc Dũng

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 8:00-11:00 , 13:30-19:30 
Chủ Nhật : 8:00 -11:00, 13:30-18:30
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Dũng là một địa chỉ uy tín tiếp theo mà bạn cần lưu ý đến. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.
Trên đây là những phòng khám nha khoa uy tín tại Cần Thơ mà bạn có thể đến khi có bất kì vấn đề nào về sức khỏe răng miệng. Và đừng quên truy cập website finizz.com để có thể đặt lịch khám trước nhé, hãy yên tâm vì dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn miễn phí!
 
 
 
 
 
 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018