[Bình Phước] Gợi ý những bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Phước dành cho bạn.

Tác giả: Tín Nguyễn. Ngày đăng: 26-12-2017

Bạn đang hoang man không biết sức khỏe răng miệng mình thế nào? Có phải bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi dành cho mình? Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi, uy tín ở Bình Phước mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dưới đây nhé.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI - Lê Văn Dương

Địa chỉ: Đồng Xoài, Bình Phước
Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật : 08:00 - 18:00
Đây là phòng khám răng hàm mặt uy tín mà bạn nên tham khảo qua đấy. Bác sĩ Lê Văn Dương là bác sĩ có chuyên môn giỏi, chuyên điều trị nhiều ca khó trong lĩnh vực răng hàm mặt. Bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân yêu mến tại Bình Phước. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn rất thuận tiện đến thăm khám.
 
Cần quan tâm đến sức khỏe răng miệng của bé
 
Cần quan tâm đến sức khỏe răng miệng của bé
Bác sĩ chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa uy tín như:
  • Nắn chỉnh răng
  • Khám răng
  • Cắm ghép implant
  • Phục hình răng
  • Điều trị sâu răng
  • Cạo cao răng
  • Tiểu phẫu răng khôn
  • Phẫu thuật răng hô
  • Phẫu thuật răng, phẫu thuật chỉnh răng,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – B.S NGỌC THU

Địa chỉ: Đồng Xoài, Bình Phước
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00 
 Phòng khám của bác sĩ Lê Đặng Hiếu được trang bị nhiều thiết bị hiện đại giúp bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh thường gặp về răng như:
  • Sứt mẻ răng,
  • Viêm nha chu,
  • Da gà trên mặt lưỡi,
  • Sâu răng, trị răng hô,
  • Viêm tủy răng, viêm nứu,
  • Răng xỉn màu,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – B.S NGUYỄN TUẤN DŨNG

Địa chỉ: Đồng Xoài, Bình Phước
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00
Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dũng là bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về nha khoa. Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.
Phòng khám đi tiên phong trong điều trị các bệnh về răng miệng như:
Trị nhiệt miệng,
Chụp X quang,
Hàn răng
Chữa đau răng
Gắn kim cương, đá quý
Lấy cao răng,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – B.S TƯỜNG HUY

Địa chỉ: An Lộc, Bình Phước
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật : 08:00 - 18:00
Nếu bạn ở  An Lộc thì không nên bỏ qua bác sĩ nha khoa này. Bác sĩ được biết đến với chuyên môn giỏi, thái độ ân cần với bệnh nhân. Tại đây những lo lắng về sức khỏe răng miệng của bạn sẽ tan biến hết!
Nhiều năm qua bác sĩ Tường Huy luôn là bác sĩ giỏi được nhiều người tin tưởng, bác sĩ cũng được mọi người giới thiệu với bạn bè đến khám. Khi bạn gặp những vấn đề về sức khỏe răng miệng thì hãy lưu ý đến bác sĩ này nhé.
 
Răng miệng ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống
 
Răng miệng ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – B.S THU THỦY

Địa chỉ: Chơn Thành, Bình Phước
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật : 08:00 - 18:00
Phòng khám đã đi vào hoạt động nhiều năm vì thế được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đây là phòng khám tư nhân vì thế bạn sẽ không phải dành nhiều thời gian chờ đợi như khi đến bệnh viện, hơn nữa tay nghề của bác sĩ lại giỏi nên bạn hãy yên tâm.
Tại đây, phòng khám chuyên chữa trị những ca khó về răng như: nha chu, mấm miệng, sâu răng…đặc biệt phòng khám có dịch vụ trồng răng cao cấp. Nếu bạn muốn trồng răng đẹp, an toàn thì lưu ý địa chỉ này nhé!

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018