[Bắc Ninh] Mách bạn những phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh!

Tác giả: Hoa Le. Ngày đăng: 09-01-2018

Bạn đang lo lắng về tình trạng răng miệng của mình nhưng không biết tìm đến phòng khám nha khoa uy tìn nào để thăm khám? Nếu bạn ở Bắc Ninh thì hãy xem qua bài viết này nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH – BS. NGUYỄN VĂN MINH

Địa chỉ: Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Văn Minh là phòng khám uy tín nhiều năm qua ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Nhân viên tại phòng khám vô cùng thân thiện và nhiệt tình với bệnh nhân, phòng khám được trang bị nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc điều trị, thăm khám cho bệnh nhân.
Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa như:

  • Lấy cao răng, nhổ răng
  • Làm trắng răng
  • Niếng răngLingual braces
  • Khám răng theo yêu cầu
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm,…

Phòng khám nha khoa rất khang trang, hiện đại

Phòng khám nha khoa rất khang trang, hiện đại

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH – BS. Nguyễn Văn Tuyến

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Văn Tuyến là phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ có chuyên môn cao trong điều trị những bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, bệnh nha chu, hôi miệng, nhiệt miệng,…
Phòng khám làm việc 24/24 nên bạn có thể đến thăm khám bất kì lúc nào. Nhân viên ở đây luôn thân thiện và nhiệt tình tạo cảm giác an tâm, thoải mái hơn cho bạn.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS. Trần Lưu Đóa

Địa chỉ: Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Đây là phòng khám nha khoa uy tín tiếp theo ở Bắc Ninh mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Phòng khám luôn là đại chỉ uy tín mà nhiều bệnh nhân cho nhận xét rất tích cực. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Nắn chỉnh răng vẩu
  • Niềng răng không mắc cài
  •  Nha khoa phục hồi
  • Nha khoa phòng ngừa
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị tụt nướu teeth cleaning,…

Phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh

Phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS. Nguyễn Minh Khương

Địa chỉ: huyện Quế Võ, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Luôn đề cao y đức, chuyên môn giỏi, yêu nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc để thực hiện tiêu chí “MANG ĐẾN SỰ HOÀN HẢO” cho khách hàng là những phẩm chất của các bác sĩ Nguyễn Minh Khương và toàn thể nhân viên phòng khám đang thực hiện. Đây là phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh tọa lạc tại huyện Quế Võ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Khi niền răng bạn nên chăm sóc răng cẩn thận

Khi niền răng bạn nên chăm sóc răng cẩn thận

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH Ở BẮC NINH - BS. Hoàng Mạnh Hà

Địa chỉ: thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Phòng khám nha khoa của bác sĩ Hoàng Mạnh Hà là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Bắc Ninh mà bạn nên biết. Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại tạo cảm giác thoải mái, an tâm hơn cho bệnh nhân.
Nếu bạn không muốn chờ đợi lâu khi đến thăm khám tại những địa chỉ này thì bạn có thể truy cập website layso.vn để đặt trước lịch hẹn với bác sĩ nhé!

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018