[Bình Tân] Mách bạn 2 phòng khám sản phụ khoa ở tphcm uy tín

Tác giả: Thu Trà Lê. Ngày đăng: 19-01-2018

Để tìm được phòng khám sản phụ khoa ở tphcm thì không khó nhưng để tìm được một phòng khám sản phụ khoa ở tphcm uy tín thì thật không dễ dàng. Hiểu được điều đó, Finizz xin bật mí tới quý bạn đọc 2 phòng khám sản phụ khoa ở tphcm uy tín mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua.

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKI. Phạm Thị Chính

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 15:00 - 20:30 
                                  Chủ Nhật: 07:30 - 11:00

Khi được hỏi về phòng khám sản phụ khoa ở tphcm chất lượng và uy tín thì Finizz xin được trả lời đó là phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Phạm Thị Chính tọa lạc tại quận Bình Tân, TPHCM.

BS Chính là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, luôn ân cần nhẹ nhàng và khám chữa bệnh rất tận tâm. Nhiều chị em khi tìm đến phòng khám sản phụ khoa ở tphcm của BS Chính khám chữa thì rất hài lòng với những nhận xét như: “bác sĩ nhẹ nhàng, ân cần”, “bác sĩ Chính khám chữa rất nhiệt tình”, “tư vấn hay”,…

phòng khám sản phụ khoa ở tpchm

                           BS Chính cùng phòng khám sản phụ khoa ở tphcm của mình

Phòng khám sản phụ khoa ở tphcm của BS Chính được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại và không gian thoải mái, sạch sẽ nên chị em cũng rất yên tâm khi được khám chữa trong môi trường đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Một số dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa ở tphcm của BS Chính bao gồm:

  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Chụp nhũ ảnh,…

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Tô Nhật Phương

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Tư: 18:00 - 19:00 
                                  Thứ Năm: 08:00 - 11:00; 18:00 - 19:00 
                                  Thứ Sáu: 18:00 - 19:00 
                                  Chủ Nhật: 07:00 - 12:00 
                                  Thứ Bảy: Nghỉ

Phòng khám sản phụ khoa ở tohcm của BS.CKI Tô Nhật Phương nằm ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Đây là phòng khám sản phụ khoa uy tín được chị em phụ nữ tin tưởng thường xuyên chọn nơi đây làm nơi khám, chữa bệnh phụ khoa. Không chỉ vậy, các mẹ bầu cũng rất an tâm khi tìm gặp bác sĩ Phương để khám thai định kỳ, được bác sĩ đưa ra những lời khuyên hay và bổ ích nhất.

phòng khám sản phụ khoa ở tphcm

                                  Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Tô Nhật Phương

Phòng khám sản phụ khoa ở tphcm của BS Phương có các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa,…

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của các bác sĩ trên, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020