[Đắk Lắk] Gợi ý những bác sĩ nha khoa giỏi ở Đắk Lắk mà bạn nên biết!

Tác giả: Trúc Linh. Ngày đăng: 19-01-2018

Răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cơ thể. Nếu răng miệng có vấn đề sẽ dẩn đến việc ăn uống khó khăn, kéo theo những bệnh về dạ dày, tiêu hóa… Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Đắk Lắk thì hãy tham khảo những bác sĩ nha khoa dưới đây, đây đều là những bác sĩ nha khoa giỏi và có uy tín trong nghề.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. LÊ VĂN MINH

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00-11:00; 13:30-17:00

Nổi tiếng là bác sĩ nha khoa giỏi ở Đắk Lắk nhiều năm qua, bác sĩ Lê Văn Minh luôn được các bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật trong giờ hành chính nên bạn cần lưu ý nhé.

 

Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:

  • Implant
  • Nhổ răng, nhổ răng sữa
  • Nhổ răng số 8
  • Niềng răng hô, trồng răng
  • Răng sứ cercon
  • Niềng răng móm
  • Hàn răng, implant nha khoa,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. Nguyễn Thị Thu Hương

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương còn làm việc tại phòng khám riêng trên đường Phan Chu Trinh. Nhiều năm qua đây là địa chỉ răng hàm mặt uy tín mà nhiều bệnh nhân rất tin tưởng.

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Tiểu phẫu răng khôn
  • Phẫu thuật hở hàm ếch
  • Phẫu thuật hàm mặt
  • Phẫu thuật cắt nướu, phẫu thuật nha chu
  • Phẫu thuật vẩu hàm trên
  • phẫu thuật xương gò má, phẫu thuật xương hàm dưới
  • Phẫu thuật tạo hình hàm mặt do chấn thương,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. NGUYỄN THỊ XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Hương là bác sĩ nha khoa giỏi ở Đắk Lắk mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, thoáng mát và sạch sẽ. Các dụng cụ y khoa đều đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Thu Hương

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Xuân Hương

Các nhân viên tại phòng khám rất chuyên nghiệp và rất tận tình với bệnh nhân nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. TRẦN ĐÌNH VIÊM

Địa chỉ: Huyện Krông Pắk, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Bác sĩ Trần Đình Viêm là bác sĩ nha khoa giỏi ở Đắk Lắk chuyên về trồng răng sứ thẩm mỹ, niền răng, niềm răng móm, răng hô, trồng răng implant,…

Là bác sĩ tận tâm và hết mình với người bệnh, bác sĩ luôn không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. HOÀNG ĐỨC TRƯỜNG

Địa chỉ: Tx Buôn Hồ, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Nếu bạn ở Buôn Hồ và đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi thì hãy đến phòng khám của bác sĩ Hoàng Đức Trường. Bác sĩ đang làm việc tại phòng khám nha khoa Việt Mỹ , là bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm nên phòng khám của bác sĩ luôn luôn đông bệnh nhân đến khám.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian khi đến khám tại những phòng khám trên thì hãy truy cập website layso.vn để đặt lịch nhanh chóng với bác sĩ nhé.

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018