[Đồng Nai] Gợi ý top 6 bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai mẹ nên lưu ý!

Tác giả: Lê Thị Mỹ Nhung. Ngày đăng: 19-01-2018

Mặt trái của sự phát triển xã hội chính là sự gia tăng và nguy hiểm đến từ môi trường, khiến cho hệ miễn dịch non yếu của trẻ đôi khi không thể phòng tránh kịp, gây ra một số căn bệnh khiến phụ huynh vô cùng lo lắng. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai thì hãy tham khảo qua những bác sĩ nhi khoa dưới đây nhé.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS. Trần Thị Kim Duyên

Địa chỉ: Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Là một bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai, nhiều năm qua bác sĩ Kim Duyên được rất nhiều bà mẹ tin tưởng cho con em mình đến khám chữa bệnh. Bác sĩ rất tận tâm và rất hiểu tâm lí trẻ em, cũng như hiểu rất rõ về những biểu hiện bệnh ở trẻ.

Là ba mẹ ai cũng mong muốn con mình cao lớn, khỏe mạnh

Là ba mẹ ai cũng mong muốn con mình cao lớn, khỏe mạnh

Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS. Nguyễn Phúc Thịnh

Địa chỉ: Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nếu bạn ở Nhơn Trạch thì sẽ dễ dàng tìm ra phòng khám của bác sĩ Nguyễn Phúc Thịnh. Vốn có nhiều kinh nghiệm trong chữa trị những bệnh ở trẻ, phòng khám bác sĩ luôn là địa chỉ uy tín mà nhiều bà mẹ tin tưởng. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bạn.
Bất kì lo lắng nào của bạn về sức khỏe của con em mình, khi tìm đến bác sĩ Thịnh thì những nỗi lo của bạn sẽ không còn nữa.

 

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS. Hà Văn Thiệu

Địa chỉ: Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Đến với phòng khám của bác sĩ Hà Văn Thiệu bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời, bác sĩ sẽ tận tình tư vấn cho ba mẹ về cách giúp trẻ mau chóng khỏi bệnh, tăng sức đề kháng cũng như những biện pháp giúp trẻ tăng câm, khỏe mạnh. Đây là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai mà được các chị em review rất tốt.
Tại đây có các dịch vụ chất lượng như:

  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực,…

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS. Nguyễn Trọng Nghĩa

Địa chỉ: Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Trọng nghĩa là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai mà bạn nên tham khảo qua. Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh như: viêm họng, ho gò, thủy đậu, viêm tai, đau mắt đỏ, sốt kéo dài, cúm, dị ứng theo mùa,…
Khi con bạn có những biểu hiện của những bệnh trên thì hãy đến ngay phòng khám của bác sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa. Tin chắc bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến khám tại đây.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS. Lê Văn Giai

Địa chỉ: Tp Biên Hòa, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Rất nhiều ba mẹ vẫn lơ là, chủ quan, không nhận thấy các dấu hiệu của bệnh từ sớm. Nhiều phụ huynh để bệnh của con tiến triển nặng, nên việc điều trị rất khó khăn. Một số khác thì lại điều trị không đúng cách, áp dụng các kinh nghiệm dân gian không theo khoa học, rất nguy hiểm cho con. Vì vậy nếu trẻ có bất lì biểu hiện bệnh nào, bạn nên nhanh chóng đưa trẻ đến bác sĩ nhi khoa giỏi nhé.
Bác sĩ Lê Văn Giai chính là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Đồng Nai mà bạn có thể tin tưởng để đưa con em mình đến khám. Phòng khám chỉ làm việc sau giờ hành chính nên rất tiện cho ba mẹ nào đi làm bận rộn.

 

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI Ở ĐỒNG NAI – BS.CKI. Ngô Thị Huệ

Địa chỉ: Định Quán, Đồng Nai
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Là bác sĩ có chuyên môn giỏi nên phòng khám của bác sĩ Ngô Thị Huệ luôn đông đúc bệnh nhân. Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh nhi khoa và nội tổng hợp. Bác sĩ gây thiện cảm với mọi người bởi sự ân cần, gần gũi và hết mình vì sức khỏe bệnh nhân.

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018