[Thanh Hóa] Năm bác sĩ nha khoa giỏi ở Thanh Hóa cho bạn

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ngày đăng: 24-01-2018

Bên cạnh việc mong muốn một hàm răng khỏe ngày nay người ta còn mong muốn có một hàm răng đẹp. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa để cải thiện những điều trên. Thì hãy tham khảo qua những bác sĩ nha khoa giỏi ở Thanh Hóa ngay sau đây. Và hãy chọn ngay cho mình một bác sĩ để đến khám nhé.

Nha khoa Mỹ Đức - BS.CKI. Lê Văn Hợi

Địa chỉ: Thành Phố Thanh Hóa, Thanh Hóa 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ nha khoa giỏi ở Thanh Hóa

 

Bác sĩ Lê Văn Hợi có một phòng khám Răng hàm mặt tại Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Mỗi ngày có rất nhiều bệnh nhân đến phòng mạch của bác sĩ Lê Văn Hợi để khám bệnh cũng như thực hiện các dịch vụ làm đẹp răng khác.

Bác sĩ nha khoa Lê Văn Hợi được nhiều bệnh nhân biết đến vì khả năng khám chữa bệnh cũng như trình độ chuyên môn cao, sự chuyên nghiệp trong làm việc. Đa số các bệnh nhân đến đây khám bệnh hay làm răng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như tin tưởng vào bác sĩ Lê Văn Hợi.

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Hà Văn Chiến

Địa chỉ: Thành Phố Thanh Hóa, Thanh Hóa 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở Thanh Hóa thì không thể bỏ qua địa chỉ khám răng hàm mặt của bác sĩ Hà Văn Chiến. Là một bác sĩ nha khoa giỏi. Bệnh nhân khi đến khám đều rất hài lòng với phòng khám, dịch vụ tốt, bác sĩ chu đáo, ân cần,…

Một số dịch vụ tại phòng khám:

Tiểu phẫu răng khôn

Phẫu thuật hở hàm ếch

Phẫu thuật hàm mặt

Phẫu thuật hở lợi

Phẫu thuật răng

Phẫu thuật chỉnh răng,...

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Nguyễn Nguyệt

Địa chỉ: Thọ Xuân, Thanh Hóa

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ nha khoa giỏi ở Thanh Hóa

 

Phòng khám của bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Nguyệt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vẫn luôn là một nha khoa uy tín tại Thanh Hóa. Phòng nha được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Và không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Phòng khám chuyên sâu về răng sứ và implant, có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo với trang thiết bị hiện, đồng bộ và đảm bảo vệ sinh vô trùng.

Một số dịch vụ tại phòng khám nha khoa:

Niềng răng - chỉnh nha

Dán răng sứ Veneers

Điều trị cười hở nướu

Điều trị viêm khớp thái dương hàm

Điều trị tụt nướu

Teeth cleaning,…

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Nguyễn Hữu Tuấn

Địa chỉ: Triệu Sơn, Thanh Hóa

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ nha khoa Nguyễn Hữu Tuấn là một trong những nha khoa chất lượng cao, uy tín tại Thanh Hóa. Đến với phòng khám nha khoa , bệnh nhân và khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp:

Mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại

Phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao

Công nghệ tẩy trắng không ê buốt

Chỉnh hình các trường hợp móm, lệch lạc răng, v.v…

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Nguyễn Trọng Phong

Địa chỉ: Hoằng Hóa, Thanh Hóa 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ nha khoa giỏi ở Thanh Hóa

 

Phòng khám nha khoa với bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt Nguyễn Trọng Phong nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Và không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo. Phòng khám nha khoa cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng

Bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn TRọng Phong chuyên khám các dịch vụ nha khoa như:

Tiểu phẫu răng khôn

Phẫu thuật hở hàm ếch

Phẫu thuật hàm mặt

Chữa các bệnh viêm quanh răng.

Chích, rạch abces, lấy cao răng, nhổ răng.

Làm răng, hàm giả,...

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018