[Bắc Kạn] Gợi ý những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn

Tác giả: Đỗ thanh Phúc. Ngày đăng: 26-01-2018

Bạn đang lo lắng cho sức khỏe của bé mỗi khi thay đổi thời tiết? Bạn không biết phòng khám nhi khoa nào uy tín cho bé yêu? Thấu hiểu được nỗi lo đó, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn để các bậc phụ huynh an tâm hơn nhé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC KẠN - BS. Hà Minh Huấn

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Kạn, Bắc Kạn
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Nổi tiếng là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn, phòng khám của bác sĩ Hà Minh Tuấn hằng ngày có rất đông bệnh nhân đến khám. Đa số những phụ huynh khi đưa con em mình đến khám tại đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ.
Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:
       Khám thực thể
       Chẩn đoán cận lâm sàng
       Đọc kết quả xét nghiệm
       Đọc kết quả siêu âm
       Kê toa thuốc
      Theo dõi bệnh án
      Tái khám…

 

Trẻ nhỏ rất hay bị ốm vặt

Trẻ nhỏ rất hay bị ốm vặt
 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC KẠN - BS. Nguyễn Thị Huệ

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Kạn, Bắc Kạn
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Thị Huệ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị những bệnh ở trẻ nhỏ. Bác sĩ luôn chữa trị tận tình cho bệnh nhân và đặt cái tâm của người thầy thuốc lên hàng đầu. Phòng khám của bác sĩ tọa lạc tại thành phố Bắc Kạn nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm đến. Đây là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn mà bạn nên biết.
Phòng khám có các dịch vụ chuyên khoa như:

  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm…

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC KẠN - BS. Nguyễn Đình Bạch

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Kạn, Bắc Kạn
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Đình Bạch ngoài công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng khám riêng ở thành phố Bắc Kạn. Phòng khám được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, giúp mang lại cảm giác thoải mái và an tâm nhất cho bệnh nhân. Vì thế đây là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn mà nhiều phụ huynh rất tin tưởng.
Bác sĩ luôn tư vấn tận tình cho bệnh nhân về liệu trình điều trị, theo dõi sức khỏe của bé yêu cẩn thận nên khi đến đây mọi nỗi lo về căn bệnh của bé sẽ không còn nữa.

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC KẠN - BS. Hà Thị Diệp

Địa chỉ: Chợ Đồn, Bắc Kạn
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Diệp nhiều năm qua đã nổi tiếng trong giới nhi khoa ở Bắc Kạn. Bác sĩ luôn tận tình với bệnh nhân, đã chữa trị thành công cho nhiều ca khó ở các bé. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám nhi khoa uy tín ở Chợ Đồn, Bắc Kạn. 
Phòng khám của bác sĩ làm việc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật vào sau giờ hành chính nên sẽ thuận lợi hơn cho các bậc phụ huynh đi làm bận rộn.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC KẠN - BS. Nguyễn Đình Bạch

Địa chỉ: TP Bắc Kạn, Bắc Kạn
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám của bác sĩ Hà Thị Diệp là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Kạn. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị những bệnh ở trẻ như: táo bón, ho sốt kéo dài, sốt virut, viêm phổi, viêm phế quản, suy dinh dưỡng, nhiễm giun, rối loạn tiêu hóa,…


Những biểu hiện bệnh ở trẻ thường không rõ ràng vì vậy bất kì khi nào trẻ có những biểu hiện lạ thì ba mẹ nên đưa trẻ tìm đến những phòng khám nhi khoa uy tín để chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng không tốt cho trẻ.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018