[Bình Thuận] Mách bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận

Tác giả: kit ku. Ngày đăng: 27-01-2018

Thực tế có nhiều trung tâm nha khoa ra đời nhưng không phải địa chỉ nha khoa nào cũng tốt. Chính vì thế mà việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín cần có sự chọn lọc và cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận thì hãy đến những bác sĩ uy tín ngay sau đây nhé.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở BÌNH THUẬN - BS. Nguyễn Công Khanh

Địa chỉ: Thị Xã La Gi, Bình Thuận
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Là bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận – bác sĩ Nguyễn Công khanh luôn được bệnh nhân đánh gia cao bởi tay nghề giỏi và rất tận tâm với bệnh nhân. 
Bác sĩ đã thực hiện điều trị răng hàm mặt cho hàng nghìn bệnh nhân, trong đó có cả những ca niềng răng phức tạp, những ca phẫu thuật răng hàm mặt có độ khó cao, hầu hết các ca điều trị này đều được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín.

 

 

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở BÌNH THUẬN - BS. Hồ Thị Ngân Ngọc

Địa chỉ: thành phố Phan Thiết,  Bình Thuận
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00-20:00
Bác sĩ nha khoa Ngân Ngọc được nhiều bệnh nhân biết đến vì khả năng khám chữa bệnh cũng như trình độ chuyên môn cao, sự chuyên nghiệp trong làm việc. Đa số các bệnh nhân đến đây khám bệnh hay làm răng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như tin tưởng vào bác sĩ. Đây là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận mà bạn nên tìm đến.
Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ như:

  • Niềng răng không mắc cài 
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa phục hồi
  • Nha khoa phòng ngừa
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở BÌNH THUẬN - BS. Nguyễn Nam

Địa chỉ: Bắc Bình, Bình Thuận
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00-20:00
Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận thì hãy tìm đến bác sĩ Nguyễn Nam. Bác sĩ chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh như: bệnh nha chu, sâu răng, áp-xe, răng biến màu, bệnh nướu răng, sứt mẻ răng…
Bác sĩ là bác sĩ nha khoa giỏi ở Bình Thuận nhiều năm qua, bác sĩ luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu.
Tại phòng khám bác sĩ sẽ tư vấn tận tình cho bệnh nhân về liệu trình điều trị, các phương pháp chữa trị hiệu quả và những thói quen cần tránh để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

 

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở BÌNH THUẬN - BS. Trần Giao Hùng

Địa chỉ: Thuận Bắc, Bình Thuận
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Phòng khám nha khoa với bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt Trần Giao Hùng nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Và không ngừng học hỏi, tham gia nhiều khóa đào tạo. Phòng khám nha khoa cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.
Phòng khám mở cửa 24/24 nên bạn sẽ chủ động thời gian hơn khi đến khám tại đây. Nhân viên của phòng khám rất nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Tẩy trắng răng, Nhổ răng
  • Nhổ răng khôn, Nhổ răng sữa
  • Lấy cao răng, Bọc răng sứ
  • Trám răng, Cạo vôi răng
  • Nhổ răng số 8
  • Làm răng sứ...

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018