[Hà Nội] Khám thai ở đâu tốt Hà Nội?

Tác giả: Le Thuat Duong. Ngày đăng: 24-02-2018

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mà chị em có thể tìm đến để khám thai tuy nhiên nhiểu chị em rất đau đầu không biết địa chỉ nào khám thai uy tín? Nên khám thai ở đâu Hà Nội? hay khám thai ở đâu tốt Hà Nội? Finizz sẽ giúp chị em trả lời thắc mắc ấy ngay sau đây.

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội? -  BS. Trần Thùy Anh

Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00 
Chủ Nhật: 09:00 - 19:00 
Thứ Bảy nghỉ
Đây là địa chỉ khám thai đầu tiên mà Finizz muốn giới thiệu đến bạn nếu bạn không biết nên khám thai ở đâu Hà Nội? Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho các bà mẹ đang mang thai.

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội


Phòng khám của bác sĩ còn có các dịch vụ khác như:

  • Chăm sóc sau sinh
  • Chữa đau bụng kinh
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai an toàn, Phá thai PAP smears
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Viêm tắc tuyến sữa….

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội? -  BS. BS.CKII. Nguyễn Đức Thuấn

Địa chỉ: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:00
Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Đức Thuấn là địa chỉ khám thai uy tín tiếp theo mà chị em nên tìm đến nếu không biết khám thai ở đâu Hà Nội? Phòng khám của bác sĩ rất khang trang và đầu tư nhiều thiết bị rất hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây.

 

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội


Bên cạnh khám thai, bác sĩ còn chữa trị các bệnh phụ khoa như:

  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Hỗ trợ sinh sản

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội? -  TS.BS. Nguyễn Xuân Hợi

Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 21:00 
Chủ Nhật: 16:00 - 19:00
Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Xuân Hợi là nơi mà rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi đi khám thai. Bác sĩ rất chu đáo và ân cần với bệnh nhân, luôn tư vấn tận tình cho chị em về cách dưỡng thai hiệu quả
Nếu chị em không biết nên khám thai ở đâu tốt Hà Nội thì nên tìm đến bác sĩ Nguyễn Xuân Hợi nhé.

 

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội

Khám thai ở đâu tốt Hà Nội? -  ThS.BS. Dương Thị Hiền Lương

Địa chỉ: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:30 - 19:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 15:00 - 19:00


Bác sĩ Sản phụ khoa Dương Thị Hiền Lương không chỉ đạt được học vị Thạc sĩ mà còn là một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Ngoài làm việc tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Phòng mạch riêng của mình, bác sĩ Hiền Lương còn làm việc tại Phòng khám Phụ sản Tâm An. Các bà mẹ khi đến khám thai tại phòng mạch của bác sĩ Lương đều cảm thấy yên tâm và hài lòng. Đây hoàn toàn là địa chỉ khám thai uy tín mà bạn nên tìm đến nếu không biết khám thai ở đâu Hà Nội.


Trê đây là những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội, các chị em có thể tìm đến để khám thai uy tín – an toàn. Hi vọng sẽ giải đáp được thắc mắc của chị em về việc khám thai ở đâu tốt Hà Nội.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020