Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ Tôi năm nay 43 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con. Bác sĩ cho tôi hỏi: “Huyết trắng và khí nhiều, “đặt” không được, uống thuốc thì không thấy bớt, trị hoài mà không hết giờ tôi phải làm sao”. Xin bác sĩ chỉ dùm cho. Cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Thị Bình

(2016/07/13 23:19)

Chào bạn,
Khi đã có quan hệ tình dục thì khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ rất cao. Những biểu hiện đặc trưng của viêm nhiễm phụ khoa là khí hư bất thường với số lượng nhiều, màu vàng, xanh hoặc có bọt, có mùi hôi khó chịu,... Nguyên nhân gây ra viêm nhiễm có thể do nấm, vi khuẩn hay một số kí sinh trùng khác. bạn cũng đã đi khám, cũng được xét nghiệm và hiện đang điều trị bằng thuốc uống. Như vậy, trước tiên bạn hãy tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, nếu điều trị mà vẫn không khỏi thì tốt nhất hãy lên bệnh viện phụ sản tuyến trên để được chữa trị triệt để.
Viêm nhiễm phụ khoa nếu kéo dài sẽ dễ gây ra viêm nhiễm mạn tính, viêm nhiễm ngược dòng, lâu dài còn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Hàng ngày bạn hãy vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài sạch sẽ bằng nước sạch, không thụt rửa âm đạo, lau khô, mặc quần rộng thấm hút tốt, uống thuốc đúng chỉ dẫn và tái khám theo lịch hẹn nhé!
Thân ái

Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan