Cơ Xương Khớp

Tôi năm nay năm 51 tuổi tôi8 bị thái hóa 2 gối trái, phải xung quanh gối có gai gối và dịch màng dày xung quanh 2 gối.và tôi bị viêm màng hoạt dịch khớp gối trái, phải - tăng acid uric. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Hoàng Thị sinh

(2016/07/08 05:37)

Chào bạn,
Hiện tại bạn đang có khá nhiều vấn đề ở khớp gối và kèm tăng axit uric máu.
Năm nay bạn 51 tuổi, thì các vấn đề thoái hóa xương khớp không thể nào tránh khỏi. Khớp gối là khớp quan trọng, có mức độ hoạt động rất cao và tất nhiên dễ bị thoái hóa hơn các khớp khác. Thoái hóa khớp gối là quá trình tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn, hai cơ quan quan trọng của khớp gối. Khi bị thoái hóa, sụn khớp bị bào mòn, bong tróc, mặt khớp không còn trơn láng và mỏng dần trơ hai đầu xương tiếp giáp nhau, chúng cọ sát vào nhau gây đau và đau nhiều hơn khi vận động. Vì sụn khớp không bảo vệ được đầu xương do mất chức năng chống sốc, phân tán lực của sụn do vậy lớp xương dưới sụn sẽ bị tổn thương, hình thành các hốc hủy xương làm giảm mật độ xương, ảnh hưởng đến khả năng vận động của cơ thể. Trường hợp này của bạn cần phải đặt ra mục tiêu điều trị là giảm được các triệu chứng của bệnh gây ra và giúp phục hồi vận động. Bạn cần phải đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn các loại thuốc chổng viêm, nếu trường hợp dịch khớp gối của bạn quá nhiều cần phải tiến hành chọc hút dịch. Thoái hóa khớp nói chung là các bệnh lý mạn tính, hiện nay cũng chưa có loại thuốc nào điều trị khỏi hoàn toàn mà chủ yếu là giải quyết các triệu chứng bệnh gây ra, việc sử dụng các loại thuốc tây trong khoảng thời gian dài thường gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan thận, vì vậy xu hướng này nay là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, đây là sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh cùng với một số thảo dược như cao thiên nhiên kiện, nhũ hương, một số vitamin và khoáng chất giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa diễn ra, nuôi dưỡng sụn khớp, giảm sưng đau viêm, cải thiện vận động khớp, lại không gây bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Ngoài ra, bạn cũng đang gặp phải tình trạng tăng axit uric máu, nếu như bạn chỉ mới bị tăng axit uric máu không triệu chứng thì khoảng 80% sẽ chuyển biến thành bệnh gút nếu nhu chúng ta không có biện pháp phòng bệnh thích hợp. Như chúng ta đã biết bệnh gút là bệnh mạn tính, cũng không có thuốc điều trị hoàn toàn, và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Vì vậy, để phòng bệnh cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, kiêng khem các loại thực phẩm giàu đạm, bia rượu, thuốc lá, nên uống nhiều nước bạn nhé. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Hoàng Thống Phong, đây cũng là một sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược có công dụng đào thải axit uric dư thừa ra ngoài, tăng cường chức năng gan thận, phòng tái phát cơn gút cấp, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh gút hiệu quả, an toàn không gây tác dụng phụ.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
em bị gãy tay 15 năm giờ tay em teo nhỏ và em chữa liệu có khỏi ko bs ??

nguyễn văn dũng

(2015/12/15 04:54)