Sản Phụ Khoa

Con bị đau bụng từng cơn 3 hôm nay rồi có sao không ạ ??? Cơn đau ngắn và diễn ra ở giữa và bên trên . Con củq có bị đao bao tử . Con ở nhà tự uống thuốc được không ạ ? Đi kèm đó con thấy có huyết trắng nhiều và mùi khó chịu

Nguyễn Thị Thanh Vân

(2016/07/05 01:20)

Chào bạn
- Bạn bị đau ở giữa và bên trên rốn thì có thể là bạn bị các vấn đề sau: viêm tụy, viêm ruột, bệnh dạ dày, tá tràng, viêm tụy, sỏi mật.... Chính vì thế bạn cần nên đến bệnh viện thăm khám để biết chính xác cơn đau đó là do nguyên nhân gì gây nên và điều trị bệnh sớm. Lưu ý, bạn không nên tự ý dùng thuốc khi chưa biết chính xác là bạn bị bệnh gì nhé.
- Bạn bị ra huyết trắng nhiều có mùi hôi: Huyết trắng (hay còn gọi là khí hư) là dịch tiết đường sinh dục, huyết trắng bình thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng hoặc hơi ngả vàng, hơi dai và có mùi hơi tanh đặc trưng. Khi huyết trắng ổn định, không có gì bất thường thì được xem như phản ánh sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe cơ thể nói chung của chị em tốt. Với những biểu hiện như huyết trắng ra nhiều, có mùi hôi tanh như mùi cá ươn hoặc trứng thối, chuyển màu vàng đậm hoặc xanh kèm theo ngứa ngáy khó chịu có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo. Chính vì thế, có khả năng bạn bị viêm nhiễm âm đạo, bạn cần nên sớm đến bệnh viện thăm khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra và điều trị bệnh sớm bạn nhé. Bên cạnh đó, bạn nên vệ sinh sạch sẽ, hạn chế sinh hoạt tình dục trong thời gian điều trị bệnh bạn nhé, không nên thụt rửa âm đạo bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan