Mụn Trứng Cá

Bác sĩ ơi cho con hỏi là tỏi có trị được mụn không ạ? . Cháu xin cảm ơn ạ!

Thanh

(2016/06/30 22:01)

Chào bạn!
Bạn có thể dùng tỏi làm nguyên liệu để trị mụn. Trong tỏi còn chứa một số chất giúp kháng viêm, tiêu sưng nhanh chóng, rất thích hợp để trị một số loại mụn như mụn bọc, mụn mủ… hay bị viêm sưng, tấy đỏ. Do đó, sử dụng tỏi là cách trị mụn bằng tỏi được rất nhiều người lựa chọn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt, dùng tăm bông chấm trực tiếp nước ép tỏi lên vùng da bị mụn. Sau 5-10 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Tuy nhiên, việc điều trị mụn bằng tỏi chỉ áp dụng trong trường hợp em có làn da khỏe mạnh, có ít mụn, và chịu được mùi hăng của loại gia vị này. Không nên dụng tỏi để trị mụn trong thời gian dài vì sẽ khiến da bị kích ứng đặc biệt là da nhạy cảm. Không dùng tỏi bôi lên mặt quá 3 lần/ngày, quá 3 lần/tuần vì có thể gây hại cho da.
Để điều trị mụn trứng cá an toàn, không gây kích ứng da, bạn có thể lựa chọn kem thảo dược Azacné thoa lên vùng da bị mụn. Sản phẩm giúp kiểm soát chất nhờn, ức chế vi khuẩn gây mụn, điều trị mụn, làm mờ vết thâm, sẹo và ngăn chặn mụn tái phát. Với thành phần hoàn toàn là thảo dược nên bạn có thể yên tâm sử dụng kem Azacné điều trị mụn trong thời gian dài. Đây là biện pháp điều trị mụn an toàn được nhiều trường hợp áp dụng hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm trị mụn trứng cá bằng kem Azacné trong video sau đây:
\nChúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan