Mụn Trứng Cá

chào bác sĩ, da e bi mụn e có đắp mặt nạ lòng trắng trứng sau do dùng lòng đỏ đắp lên có làm tình trạng mụn thêm nặng không, da e không dap mặt nạ trưng vói chanh đuọc

phan huy hữu

(2016/06/29 16:08)

Chào bạn!
Mặt nạ lòng trắng trứng gà là phương pháp mà nhiều chị em áp dụng se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da, khiến da mịn màng hơn. Bạn sử dụng một quả trứng gà và tách đôi vỏ trứng để riêng lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng trong 2 bát khác nhau. Bạn đánh đều lòng trắng trứng đến khi nổi bọt rồi thoa đều lên mặt một cách nhẹ nhàng, có thể kết hợp mát-xa để dưỡng chất dễ thẩm thấu vào trong da mặt. Sau 15-30 phút khi mặt nạ khô thì bạn rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể kết hợp đắp lòng đỏ trứng gà để giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Đây là biện pháp dưỡng da, không khiến tình trạng mụn nặng hơn. Bạn cũng có thể dùng mặt nạ trị mụn sử dụng nguyên liệu là lòng trắng trứng và nước cốt chanh và nên duy trì 2 lần/ tuần. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu trên da có vết thương hở thì không nên đắp mặt nạ.
Để tiết kiệm thời gian và điều trị mụn hiệu quả thì bạn có thể dùng kem thảo dược Azacné hàng ngày. Kem Azacné giúp điều trị tất cả các loại mụn trứng cá, giảm thâm sẹo và ngăn ngừa mụn tái phát. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không gây tác dụng phụ, rất an toàn với da nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là biện pháp hữu hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong điều trị mụn hiện nay và mang lại kết quả tốt.
Để hiểu thêm về tác dụng của kem thảo dược Azacné, xin mời bạn theo dõi đánh giá của Tiến sĩ Vũ Thị Khánh Vân trong video sau đây:
\nChúc bạn sớm lấy lại làn da sạch mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan