Sản Phụ Khoa

E chào bs ạ.bs cho e hỏi là.chu kì kinh của e từ 28-30.tháng trước e có kinh ngày mùng 5.tháng này e bị ngày mùng 4 .ngày 16,17 vợ chồng e có qh.sau qh được 10 ngày thì e có thử que nhưng chỉ có 1 vạch.liệu e có thai k ạ.e cảm ơn.

Chu linh

(2016/06/27 17:58)

Chào bạn
Nếu chu kỳ kinh của bạn là 28-30 ngày thì thời điểm bạn quan hệ là giữa chu kỳ kinh thời điểm trứng rụng, thường quan hệ vào thời điểm này khả năng thụ thai sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, việc thụ thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dịch tiết âm đạo, tuổi tác, thói quen ăn uống, tuổi tác, thói quen hút thuốc lá, rượu bia, các vấn đề về sức khỏe sinh sản ở vợ chồng, tâm lý......
Sau khi quan hệ sau 1 tuần là bạn có thể biết được mình có thai hay không khoảng 80%. Bạn có thể sử dụng que thử thai vì nó có thể cho biết kết quả mang thai trong thời gian sớm nhất: 7-10 ngày sau quan hệ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kết quả thử thai chỉ chính xác nhất khi sau chậm kinh 5-7 ngày. Ngoài ra bạn có thể đi làm xét nghiệm beta HCG trong máu, xét nghiệm này vô cùng chuẩn xác nhất là khi thai nhi mới chớm hình thành.
Vì vậy, đối với trường hợp của bạn, bạn cần nên đợi đến chu kỳ kinh của mình, nếu bị chậm kinh thì bạn nên thử lại que và đến bệnh viện thăm khám để kiểm tra lại cho chính xác bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
chau nam nay 10 tuoi da co kinh xin hoi bac si nhu vay co bat thuong khong a

do thanh huong

(2015/06/22 23:01)