Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho e hỏi. Cách tính ngày rụng trứng chính xác. Chu kì của e k đều,có tháng thì 30,tháng sau thì 31, có tháng thì 33,34. Theo e được biết thì những ngày lượng chất nhờn như lòng trắng trứng gà ra nhiều thì là ngày rụng trứng. Nhưng của e có đến mấy ngày cơ. Khoảng 3,4 ngày đều cảm giác ẩm ướt( là những ngày giữa chu kì) có phải ngày mà trứng rụng là ngày cuối cùng của những ngày ẩm uot k? Bác sĩ tư vấn cho e với ạ. E xin trân thành cám ơn

hoàng thị my

(2015/01/05 04:09)

Chào bạn,
Một chu kỳ kinh được đo từ ngày đầu tiên thấy kinh cho đến ngày đầu tiên của lần tiếp theo.\n Một chu kỳ kinh điển hình kéo dài 28-32 ngày, nhưng có thể ngắn hoặc dài hơn.
Xác định ngày rụng trứng bằng cách tính thời điểm giữa của chu kỳ, thông thường rơi vào giữa ngày thứ 11 và 21. \nNgày rụng trứng có thể là ngày 12 cho đến ngày 16 trước ngày đầu tiên của kỳ kinh tiếp theo. \nDo vậy để quan hệ tăng khả năng thụ thai theo cách tính chu kỳ kinh, cần giao hợp từ ngày 10 đến ngày 18 của chu kỳ. \nBạn phải theo dõi các biểu hiện của cơ thể mình theo các biểu hiện nêu dưới đây để xác định rõ thời điểm rụng trứng vì không thể xác định chính xác ngày rụng trứng bạn nhé\n 1. Sự thay đổi của thân nhiệt\n 2. Siêu âm nang noãn trứng\n 3. Dịch âm đạo\n 4. Dùng que thử LH\n 5. Cảm giác hứng tình\n 6. Âm hộ sưng phồng\n 7. Cảm giác tức nặng và nhói bụng\nSau khi đã dùng các phương pháp trên xác định chính xác thời điểm rụng trứng \n - Nếu muốn tránh thai thì bạn giao hợp xa thời điểm rụng trứng ít nhất là 62h trước khi trứng rụng và 48 giờ sau khi rụng trứng ..\n - Nếu muốn có thai thì nên giao hợp trong vòng 48h trước khi rụng trứng và trước 24h sau khi rụng trứng. \nChúc bạn sức khoẻ.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si em vua hut thai luu 5 tuan gio thu van co len 2 vach la sao

pham thi.thu huong

(2016/06/07 00:26)