Mụn Trứng Cá

Chào bs ag,bs cho cháu hỏi vs ag,trước đây da mặt cháu k bị noi mụn nhung h day, da mặt cháu lại bị noi mụn rất nhiều và nhg nốt mụn liti thg moc ở vùng chu T của chau đấy ag,bs cho chau hỏi cháu bị noi mụn nv có dùng dk srm gammaphil k ag,bs tu vấn giúp cháu vs ag...cảm ơn bs nhìu ag

Nguyễn thị xuân

(2016/06/22 05:26)

Chào bạn!
Bạn bị nổi mụn nhỏ li ti nhiều ở vùng chữ T trên mặt. Nếu bạn ở trong độ tuổi dậy thì, việc xuất hiện mụn có thể do sự thay đổi nội tiết, khiến tăng tuyến bã nhờn trên da mặt, đặc biệt là vùng chữ T. Bên cạnh đó, tình trạng mụn mọc ở vùng chữ T còn có thể do các yếu tố khác như chế độ sinh hoạt chưa hợp lý, ăn đồ cay nóng nhiều, thường xuyên thức khuya... Do đó, bạn nên đi khám da liễu để xác định nguyên nhân gây mụn trứng cá và cần lưu ý cả chế độ ăn uống, sinh hoạt và học tập sao cho hợp lý.
Bạn có hỏi với tình trạng da mọc mụn như vậy thì có dùng được sữa rửa mặt Gammaphil được không? Đây là loại sữa rửa mặt dùng để vệ sinh da hàng ngày, có thể dùng cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, hiện tại, da bạn đang bị nổi mụn thì nên cẩn trọng khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, bao gồm cả sữa rửa mặt. Do đó, bạn cần đi khám để xác định nguyên nhân gây mụn và bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hơn về loại sữa rửa mặt phù hợp nhất cho da bạn trong giai đoạn này.
Bên cạnh đó, để điều trị mụn trứng cá, bạn có thể dùng kem thảo dược Azacné. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, bao gồm: dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ), lô hội, sài đất, ba chạc... giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, từ đó trị mụn trứng cá hiệu quả, đồng thời làm mờ vết thâm sẹo do mụn để lại. Sản phẩm giúp điều trị tất cả các loại mụn trứng cá và rất an toàn với da nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Bạn nên thoa kem Azacné sau khi rửa mặt sạch để duy trì làn da mịn màng, sạch mụn.
Để hiểu thêm về tác dụng của kem thảo dược Azacné trong điều trị mụn trứng cá, bạn có thể tham khảo video sau đây:
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan