Sản Phụ Khoa

Chào bs. Tinh trùng có thấm qua đc 2 lớp quần trog và ngoài để gây có thai đc k bs

Lê thanh tuấn

(2016/06/09 15:54)

Chào bạn
Trong trường hợp cọ xát bộ phận sinh dục nhằm đạt khoái cảm mà không thông qua quan hệ tình dục trực tiếp tại âm đạo, qua hậu môn hay qua đường miệng thì đó là một dạng quan hệ tình dục khô, thuộc tình dục không thâm nhập.
Bình thường, nếu môi trường âm đạo thuận lợi, tinh trùng sẽ có thể tồn tại trong đó 3-5 ngày, còn nếu ở môi trường bên ngoài, tinh trùng sẽ chỉ “sống” được vài giây. Vì vậy, sau khi bạn trai xuất tinh, các tinh trùng sẽ phải đối mặt với nhiều lớp quần áo của cả hai bạn. Nếu có thể vượt qua được lớp quần áo của bạn trai thì tinh trùng cũng có thể bị chết khi ra môi trường ngoài trời khi chưa kịp xâm nhập vào âm đạo của bạn gái.
Nhưng nếu trường hợp để tinh dịch thấm vào bên trong quần lót của bạn gái (như quần lót rất mỏng hoặc những loại vải ren), đặc biệt là trường hợp đã có xuất tinh, tinh trùng có thể vào trong âm đạo của bạn gái lên tử cung vòi trứng và thụ thai nếu như bạn gái trong thời kỳ không an toàn (thời kỳ trứng rụng). Việc bạn và bạn gái cọ xát bên ngoài quần lót vào thời điểm giữa chu kỳ kinh thì khả năng có thai là vẫn có thể xảy ra, dù khả năng này rất thấp.
Mặc dù rất khó có thai với kiểu “quan hệ” này, song các bạn không nên chủ quan, cần lưu ý rằng việc gần gũi nhau nhiều sẽ khiến cho các bạn có lúc không kiềm chế được, lỡ vượt rào khi chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dẫn đến những hậu quả khôn lường như mang thai ngoài ý muốn, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục... nên các bạn nên trang bị thật kỹ cho mình những kiến thức về vấn đề sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng tránh thai.
Vì vậy, đối với trường hợp của bạn là không có thai vì thế bạn nên an tâm nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan