Cơ Xương Khớp

chao bac si em bi trieu chung dau dau goi he ngoi lau dung day la chan trai mat cam giac la sao ak

le dac minh

(2016/05/19 22:56)

Chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi là bạn bị đau đầu gối đặc biệt là lúc ngồi lâu đứng dậy thì chân mất cảm giác. Theo như mô tả của bạn, chúng tôi nghĩ bạn đang bắt đầu có triệu chứng của thoái hóa khớp gối. Biểu hiện của tình trạng này là ngồi xổm đứng dậy đau mặt trong của gối, leo cầu thang cũng gây đau cùng chỗ, cảm giác tê chân, mỏi bắp chân, nghe vài tiếng lụp cụp khi đứng dậy. Ngồi lâu đứng dậy gối hơi đau lúc đi, đi một đoạn hoặc nghỉ ngơi một lúc lại bình thường.
Để biết chính xác tình trạng bệnh của mình, bạn nên đến các bệnh viện có phòng khám chuyên khoa Cơ xương khớp để được thăm khám và điều trị kịp thời. Phát hiện và có biện pháp phòng tránh sẽ giúp ngằn ngừa các biến chứng nặng của thoái hóa khớp gối trong tương lai.
Bên cạnh đó, để giảm các triệu chứng đau và giúp cải thiện vận động khớp bạn có thể tham khảo thêm cồn thuốc đắp ngoài Cốt Thống Linh, với các thành phần hoàn toàn từ thiên niên, an toàn hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về thoái hóa khớp gối.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan