Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, tôi có quan hệ vài lần rồi nhưng quan hệ đồng giới nên sử dụng tay. Những lần đầu thì rất đau nhưng tại sao không thấy dấu hiệu chảy máu? Có phải tôi không có màng trinh? Hay cái ấy có vấn đề? Hay do quan hệ bằng dương vật mới xảy ra hiện tượng rách màng trinh? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. Xin cảm ơn!

Xin dấu tên

(2016/05/18 11:12)

Chào bạn
Màng trinh thực chất chỉ là một màng mỏng, cách cửa âm đạo 2-3cm, có tác dụng ngăn ngừa các bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập âm đạo. Màng trinh thường bị rách sau lần quan hệ tình dục đầu tiên hoặc cũng có thể bị rách do tai nạn do ngã xe hoặc chơi thể thao… Màng trinh của mỗi phụ nữ có độ dày, mỏng khác nhau.
Thông thường người ta có thể dựa vào biểu hiện ra máu trinh khi quan hệ tình dục để biết người con gái đã mất trinh trước đó hay chưa? Nếu khi quan hệ lần đầu bị ra máu màu hồng nhạt thì đó là máu trinh, còn nếu khi quan hệ lần đầu mà không bị ra máu thì đó có thể đã rách màng trinh trước đó. Tuy nhiên thì cũng không thể dựa 100% vào máu trinh để biết người con gái rách hay chưa, biết đâu nếu màng trinh dày cũng như co giãn tốt nên không ra máu do quan hệ hoặc màng trinh quá mỏng nên đã bị rách do tai nạn như ngã xe, chấn thương.......
Vì vậy, đối với trường hợp của bạn nếu cho ngón tay vào khoảng 2 -3cm thì đã làm rách màng trinh rồi bạn nhé, và việc bạn thường xuyên sinh hoạt tình dục thì màng trinh đã rách hoàn toàn. Còn về việc ra máu hay không ở lần đầu quan hệ thì có thể do màng trinh quá mỏng bị rách trước đó, hoặc màng trinh có độ dàn hồi tốt....... Vì vậy bạn nên an tâm nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan