Tai Mũi Họng

Cháu chào bác sĩ Cháu năm nay 18t , 2 tuần đổ lại đây thỉnh thoảng tự nhiên đau giữa ngực khi vươn vai , chay hay cười mạnh. Hiện tại cháu đag bị đau và giờ cháu cũng đag bị đau họng nữa , nhưng 2 ngàt gần đay cháu thấy hơi thở khi cháu thở ra ko đk bình thường mà thỉnh thoảng nó hơi có mùi . cháu ko rõ là do cháu bị đau họng hay đau ngực mà nó có mùi đó , dù cháu đã vệ sinh rồi . bác sĩ có thể cho cháu biết cháu bị sao và có nguy hiểm ko ạ ?? Cháu vẫn chưa ưống thuốc gì ạ.

kiều thị thơ

(2016/04/23 06:15)

Chào bạn,
Đau vùng ngực khi vận động, đau họng và có mùi hôi từ miệng. Tôi nghi ngờ bạn bị viêm họng cấp, về tình trạng họng có mùi hôi có thể xuất phát từ đường tiêu hóa hoặc từ khoang miệng do viêm đường hô hấp. Tình trạng đau vùng ngực có thể do bạn ho nhiều hoặc vận động nhiều làm đau vùng thượng vị.
Vì vậy vấn đề của bạn là cần vệ sinh mũi họng sạch, uống nhiều nước lọc hoặc nước ép hoa quả giúp loãng đàm và bổ sung vitamin khoáng chất giúp tăng sức đề kháng cơ thể. Để nhanh chóng khỏi bệnh bạn có thể dùng thêm sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh 7-10 ngày sẽ giảm nhanh chóng triệu chứng viêm họng cấp và hạn chế tái phát bệnh của bạn.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan