Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho e hỏi. Cách đây hơn 1 tuần vợ chồng e có quan hệ không an toàn, e đã qua ngày kinh nguyệt được gần 1 tuần rồi, cách đây 2 ngày vợ chồng e có quan hệ an toàn, xuất tinh ngoài. Hôm nay e phát hiện thấy có chất màu nâu chỉ ít thôi, kèm theo đó là ngứa dữ dội, rất khó chịu.. Có phải e bị mắc bệnh gì k ạ/ hay là dấu hiệu đầu của mang thai???

Lê Thị Lan

(2016/04/19 03:49)

Chào bạn
Có phải bạn vừa hết kinh gần 1 tuần đúng không, và bạn có sinh hoạt tình dục bằng biện pháp xuất tinh ngoài. Việc tránh thai bằng việc xuất tinh ngoài là không an toàn, bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn có cảm giác muốn phóng tinh, và cả trong lúc quan hệ tình dục nhiều khi hưng phấn quá khiến bạn không thể làm chủ, không rút dương vật ra ngoài kịp vẫn sẽ bị phóng tinh vào trong âm đạo do đó vẫn có khả năng mang thai.
Bạn phát hiện ra ít dịch màu nâu thì đó có thể là máu kinh còn sót lại. Tuy nhiên bạn lại kèm theo dấu hiệu ngứa dữ dội thì bạn cần nên đến bệnh viện thăm khám sớm để kiểm tra, vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế, bạn cần nên đi khám sớm nhé.Đồng thời nên theo dõi kỳ kinh, nếu bị chậm kinh thì nên thử que hoặc thăm khám để kiểm tra bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan