Sản Phụ Khoa

Mình và người yêu năm nay 21t chưa từng quan hệ và chắc chắn người yêu mình còn nguyên vẹn. Nhưng nhiều lần bên nhau tuy có ham muốn nhưng cững chỉ để dương vật chạm vào phần cửa mình của cô ấy và mình cũng chỉ thủ dâm bằng tay. Hiên nay ng yêu mình trễ kinh hơn chục ngày. Cho hỏi bác sĩ là ng yêu mình có khả năng mang thai ngoài ý muốn không ạ? Mình đang rất lo lắng!

minh

(2016/03/11 01:20)

Chào em!
Trong trường hợp dương vật của em chỉ vô tình chạm vào âm đạo, nhưng lại xuất tinh ở vị trí khác xa bộ phận sinh dục của bạn gái em thì bạn gái không thể có thai được. Tuy nhiên nếu đến giai đoạn chuẩn bị xuất tinh em không khống chế được mà lại xuất tinh ngay ở cửa âm đạo, biết đâu sẽ có một lượng tinh dịch chảy vào âm đạo, rồi lên tử cung, vòi trứng. Tại vòi trứng nếu tinh trùng gặp đúng thời điểm trứng rụng thì bạn em vẫn có khả năng mang thai.
Còn việc em bị chậm kinh mấy ngày có thể do bạn gái em quá lo lắng về vấn đề liệu mình có mang thai không, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý, hoặc thay đổi về lối sống...

Để chắc chắn mình có mang thai hay không bạn gái em nên mua que thử thai về thử, có thể thử lại lần hai cách lần đầu 3 ngày. Và nếu không muốn có thai ngoài ý muốn lại dùng cách thức quan hệ ngoài như 2 em thì trước lúc chuẩn bị xuất tinh em nên đưa dương vật ra xa vị trí bộ phận sinh dục của em rồi mới xuất tinh hoặc dùng bao cao su khi gần gũi đó là cách tốt nhất để tránh thai cũng như ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục!

Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan