Bệnh Nam Khoa

thua bac sy em la Nam nam nay em 36 tuoi da co 2 con nhung trong thoi gian vua qua em quan he sinh hoat vo chong co dungbao cao su nhung khi xuat tinh ra em kiem tra tinh dich co mau nau den nhu dang co mu va con doi khi di dai cam giac hoi buot o duoi duong vat xin bac sy cho loi khuyen

havannga

(2016/03/07 22:14)

Chào bạn,
Hiện tượng tinh dịch có màu nâu đen là dấu hiệu bất thường. có nhiều khán giả cũng gửi câu trả lời tương tự đến chuyên mục. Xin được giải đáp bạn rằng:
Tinh dịch là hỗ hợp dịch nhày chứa tinh trùng, thông thường tinh dịch có máu trắng trong, có thể vón cục và tan ngay khi xuất ra ngoài. Khi tinh dịch có màu sắc bất thường thì đây là dấu hiệu không nên chủ quan. Dấu hiệu xuất tinh có màu nâu kèm theo triệu chứng đau tức vùng dưới dương vật có thể liên quan đến các bệnh lý cơ quan sinh dục. Nếu màu nâu tươi thì có thể là các tổn thương gần như ở niệu đạo hoặc ở ngay mào tinh, còn máu màu nâu sẫm tức là thường tổn thương ở cao ví dụ như ở tinh hoàn hoặc ở thừng tinh. Các tổn thương này có thể là viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.... Bạn nên đi khám nam khoa để được thăm khám và điều trị.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan