Sản Phụ Khoa

Cháu chào bác sĩ !! Bác sĩ ơi , cháu đang mang thai lần đầu , thai được 2 tháng ạ . Cháu vẫn hay dùng mĩ phẩm có ảnh hưởng đến thai nhi ko ạ ? Tại cháu đọc trên mạng nhiều bài báo nói dùng được miễn là mỹ phẩm có nguồn goocs , xuất sứ rõ ràng bởi những thương hiệu nổi tiếng nhiều ng biết đến. Nhung nhiều bài báo nói ko dùng được vì sẽ có hại đến thai nhi . Cháu hiện đang sử dụng những mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng , đc sản xuất ở Hàn quốc với Nga thoii ạ . Những mỹ phẩm cháu hiện vẫn dùng như : sữa dưỡng thể nước hoa perfume seed, kem dưỡng da vitamin C20 , son moi của pháp ,kem chống nắng của Nga , nước hoa chanel . Cháu dùng hiện ko có bất cứ bất thường cũng như dị ứng nào cả ... Bs giúp cháu trả lời với ạ !! Cháu cám ơn bác sĩ !!!!

Trần thị thanh huyền

(2016/03/06 06:28)

Chào bạn
Quá trình mang thai khiến cơ thể người phụ nữ thay đổi nhiều do hormone bên trong cơ thể quyết định, ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc người mẹ. Mỹ phẩm là cách các mẹ dùng để che phủ khuyết điểm, tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc những tác dụng phụ không mong muốn có thể gây tác hại cho sức khỏe người mẹ và cả thai nhi.
Do đó, khi mang thai mẹ nên tránh xa kem trị mụn, sơn móng tay, son môi, mỹ phẩm trị nám da,tàn nhang,.... Bạn nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, có thể đắp mặt nạ bằng hoa quả, uống nhiều nước, hạn chế tiếp xúc bụi bẩn, giữ da sạch thoáng nhé...

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan