Cơ Xương Khớp

Cháu muốn xin tư vấn về khám và điều trị bệnh viêm đa khớp tại bệnh viện nào ở hà nội là tốt nhất ạ? cháu định đưa mẹ cháu lên Viện y học cổ truyền trung ương tại 29 Nguyễn bỉnh Khiêm để khám và điều trị có được không ạ. Xin bác sỹ hỗ trợ và tư vấn giúp cháu ạ. Mẹ cháu đã bị viêm đa khớp dạng thấp 4 năm, cũng chưa điều trị theo 1 phác đồ cụ thể mà chỉ uống một số thực phẩm chức năng về xương khớp nhưng giờ ngày càng thấy đau hơn và gần đây do có sử dụng thuốc giảm đau nên bị tích nước, cháu đang rất lo ạ. Cháu cảm ơn bác sỹ nhiều ạ.

Phạm Thị Ngát

(2016/02/29 19:28)

chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì mẹ bạn bị viêm đa khớp dạng thấp. Đây là một bệnh mãn tính, gây ra trên các viêm khớp đối xứng. Bệnh là tình trạng xảy ra trên một hay nhiều khớp bị sưng đau cùng một lúc do thời tiết thay đổi đột ngột. Các khớp xương bị tổn thương là phá hủy dần dần các cầu trúc tại khớp. Những người bị bệnh viêm đa khớp thường có biểu hiện như: Sưng đỏ vùng khớp, đau nhức, đột nhiên viêm nhiều khớp, tại vùng bị viêm ấn vào cảm giác đau nhói. Tình trạng của mẹ bạn đã bị cách đây 4 năm rồi, tốt nhất bạn nên đưa mẹ bạn đi khám ở một số bệnh viện như bệnh viện Truong ương quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai... các bác sĩ sẽ kiểm tra và có hướng điều trị thích hợp cho mẹ bạn.
Ngoài ra, với bệnh này, mẹ bạn có thể tham khảo thêm loại thảo dược Hoàng Thấp Linh, có tác dụng giảm sưng, đau, tăng cường phục hồi vận động khớp, nên hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp hiệu quả.
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Tháo khớp ngón tay có phải kiêng ăn gì không thưa bác sỹ

Đinh Lệ Thủy

(2015/09/22 23:54)