Nội Tiết

xin chao bac sy, toi ten lien, toi dang bi benh tuyen giap , cach day 3 tuan , toi cam thay kho tho va tho khong len hoi. vay xin hoi bac sy nen lam gi de het kho tho va nen an gi cho hop ly.Xin cam on!

truong thi lien

(2016/02/26 03:26)

Chào bạn,
Bạn bị bướu tuyến giáp loại gì? cường giáp, bướu nhược giáp, bướu giáp đơn thuần hay bướu viêm tuyến giáp. Mỗi loại bướu giáp sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, dấu hiệu chung của các bệnh là tình trạng bướu cổ sưng to. Bướu cổ sưng to do tuyến giáp tăng sinh, chèn ép các cơ quan lân cận gây biến chứng: khó thở, khó nói, khàn tiếng, đau vùng cổ. Ngoài ra, khó thở còn có thể là biểu hiện của biến chứng trên tim ở bệnh nhân bị bệnh tuyến giáp lâu mà chưa được điều trị có hiệu quả. Tốt nhất hiện nay là bạn cần đến một cơ sở chuyên khoa nội tiết có uy tín để thăm khám, đánh giá chức năng tuyến giáp, siêu âm để đánh giá kích thước bướu từ đó có phương pháp điều trị nội khoa hay ngoại khoa cho thích hợp.
Bên cạnh đó, nhiều bệnh nhân bị bướu tuyến giáp tin tưởng sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thiên nhiên Ích Giáp Vương. Bạn cũng có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này. Ích Giáp Vương chứa thành phần chính hải tảo là một trong các vị thuốc đã được sử dụng lâu đời trong điều trị bướu cổ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
bệnh bướu cổ có si căn đến chân không

nguyen thi thuy duyen

(2015/12/07 04:44)