Sản Phụ Khoa

Chao bs a. E lay ck duoc hon 1nam roi mong ngong co con lam. Gio e bi tre kinh nguyet gan mot thang roi ma e thu que thi ket qua cho thay hk co thai. Nhu vay co anh huong gi k bs

Phạm thị thanh loan

(2016/02/02 04:44)

Chào em!
Hai em đã cưới nhau 1 năm, chu kỳ của em đều đặn nhưng em không nói rõ vợ chồng em có ở gần nhau và quan hệ tình dục đều đặn hay không nên không thể tư vấn rõ ràng được cho em?
Tuy nhiên một cặp vợ chồng sống chung thường xuyên trên 1 năm không áp dụng biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa có thai thì người ta gọi đó là tình trạng hiếm muộn. Trường hợp này phải đi khám càng sớm càng tốt để tìm ra nguyên nhân hiếm muộn và hướng điều trị, khi đi khám cả 2 vợ chồng cùng đi bạn nhé.

Hiện tại em có thể đến cơ sở y tế chuyên về hiếm muộn khác khám như: Bệnh viện phụ sản gần nhất nơi em đang sinh sống, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện phụ sản Trung Ương, khoa nam học bệnh viện Việt Đức. Ở đó họ sẽ hướng dẫn cho em cách khám như thế nào. Thông thường họ khám xem cơ quan sinh dục của 2 vợ chồng có gì bất thường không? Làm tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng tinh trùng của chồng em, soi xem trứng có rụng ở mỗi chu kỳ kinh không..?

Ngoài ra 2 vợ chồng cũng nên lưu ý: Không uống rượu, sử dụng chất kích thích, thuốc lá, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc trong các môi trường độc hại, giữ cho tinh thần thoải mái thì tôi tin chắc rằng vợ chồng em sẽ sớm có tin vui thôi.
Chúc bạn sớm có tin vui

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan