Sản Phụ Khoa

Khí hư của cháu có màu trắng như nước gạo ra nhiều nhưng ko hôi.va trong kì kinh máu lai có mùi hôi rất khó chịu xin hỏi bác sĩ co phải cháu mắc bệnh phụ khoa va cách chữa trị. cháu là người có gd

kha ly

(2016/01/30 10:36)

Chào bạn,
Kinh nguyệt có mùi hơi nồng và có màu đỏ tươi (đối với những vòng kinh không phóng noãn) hoặc mầu đỏ thẫm (đối với những vòng kinh có phóng noãn). Máu kinh không đông và có chứa các mảng niêm mạc tử cung bị bong ra, các chất dịch tiết của buồng tử cung, cổ tử cung, máu thật sự chỉ chiếm khoảng 40%.
Như vậy, có thể thấy kinh nguyệt của bạn có những dấu hiệu không bình thường có mùi hôi.
Kinh nguyệt có mùi hôi là biểu hiện thường gặp của các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như viêm mủ vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung, âm đạo... Những bệnh lý này hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu được phát hiện sớm, tìm đúng nguyên nhân và điều trị đúng cách. Tuy nhiên, nếu viêm nhiễm kéo dài sẽ có thể gây những biến chứng như viêm tắc vòi trứng, dính buồng tử cung…làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng mang thai, sinh đẻ và ảnh hưởng đến thai nhi, nếu bạn mang thai.
Theo tôi, bạn nên đến gặp Bác sĩ chuyên khoa phụ sản để khám, xét nghiệm tìm nguyên nhân và điều trị nếu cần thiết. Khi đi khám, bạn cần nói hết với Bác sĩ các băn khoăn của bạn. Bác sĩ sẽ giúp bạn tìm được nguyên nhân và đưa ra giải pháp phù hợp cho bạn.
Bạn cũng không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc hỏi người bán thuốc bởi vì nếu không được điều trị đúng phác đồ, chẳng những không khỏi được bệnh mà còn dẫn đến tình trạng kháng thuốc gây khó khăn cho việc điều trị dứt điểm.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan