Bệnh Nam Khoa

Chào bác sĩ. Minh năm nay 28t.da có vợ. Muốn hỏi bs là dạo gần đây việc qhtd của mình giảm rất nhiều. Lý do là dương vật minh rất dễ cương cứng nhưng ngược lại nó cũng xìu rất nhanh . và nhiu khi trong lúc đang quan hệ Hưng phấn từ từ nó xìu luôn. Mình bị tình trạng này cũng 2 tháng nay rồi.mong bs tư vấn và cách điều trị nhanh nhất. Cám ơn bác sĩ !!!

Huynh phong

(2016/01/20 09:27)

Chào bạn,
Tình trạng dương vật cương cứng rất nhanh khi có kích thích nhưng lại sớm "rút quân" lui về và khó cương trở lại cho dù đã dùng đủ mọi cách “dụ dỗ” hay lên xuống thất thương là một trong những tình trạng thuộc nhóm rối loạn cương dương. Trước đây các nhà khoa học xác định nguyên nhân của rối laonj cương dương chủ yếu là do yếu tố tâm lý. Tuy nhiên ngay yếu tố thể chất cũng có vai trò quan trọng.
Nguyên nhân thể chất bao gồm: Thiếu máu dinh dưỡng, bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh thần kinh, thiếu hooc môn nam testosterone, chấn thương (cột tuỷ sống, gãy xương chậu), tác dụng phụ của các loại thuốc khác.
Nguyên nhân lối sống: Rượu, các loại chất kích thích, thuốc lá, cần sa, thủ dâm nhiều.
Do đó, để cải thiện tình trạng trên bạn nên đảm bảo có lối sống lành mạnh, được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời nên đi khám nam khoa để được kiểm tra, xác định nguyên nhân và khắc phục có hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan