Bệnh Nam Khoa

Chào bác sĩ. Em là nam.25tuổi.khoảng 1năm trở lại đây e bị ngứa phần mông gần cơ quan sinh dục.nổi mẫn đỏ.ngứa rát.khi gãi thì sưng lên từng mảng.e có mua 1số thuốc bôi và uống nhưng ko hiệu quả.Bác sĩ cho e hỏi e bị gì và dùng thuốc gì để hiệu quả ạ.

nguyễn đức

(2016/04/27 04:46)

Chào bạn,
Tình trạng ngứa, nổi mẩn tạo thành mảng phù nề ngoài da, đây là dấu hiệu có thể gặp phải ở nhiều bệnh lý bao gồm của tình trạng dị ứng da, nấm da hoặc là các bệnh tự miễn... Để có thể xác định được chính xác là bệnh gì bạn nên tới viện da liễu để được tư vấn điều trị kịp thời. Để tránh những tổn thương thêm và lây lan sang các vùng khác, bạn cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là vùng mông. Nên mặc quần áo thoáng mát có khả năng thấm mồ hôi để tránh viêm nhiễm sâu.
Một số dấu hiệu nhận biết một số tình trạng mụn ngứa vùng mông như: Nấm thì thương tổn có giới hạn rõ, đa cung và ngày càng tiến triển dần ra ngoại vi. Với bệnh ghẻ, triệu chứng ngứa về đêm rất rõ ràng kèm với các thương tổn cứng, nhô cao hơn mặt da và hoặc mụn nước ở kẽ ngón, các chỉ tay, nếp gấp cổ tay, mặt trong đùi, cơ quan sinh dục...
Nhiều khả năng bạn bị nhiễm nấm. Bạn nên đi khám da liễu để có chẩn đoán và điều trị cụ thể.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Nam Khoa
e quan he nhieu.ong duong vat hoi dau va ngua ben trong

le tan hien

(2016/05/04 04:54)